Livestream công bố sao kê từ thiện của Thủy Tiên - Công Vinh có gần 500.000 người xem

17/09/2021 16:37 GMT+7

Chiều 17.9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi đến ngân hàng livestream công khai sao kê tiền từ thiện. Sự kiện thu hút hàng trăm ngàn lượt xem trên Facebook.

Thủy Tiên - Công Vinh đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi trực tiếp đến ngân hàng nhận chứng từ sao kê số tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ miền Trung vào chiều 17.9. Sau đó, phía nữ ca sĩ tiến hành livestream trên fanpage của mình để giải trình với khán giả. Clip phát trực tiếp này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Theo ghi nhận của chúng tôi, trang fanpage Thủy Tiên có thời điểm đạt đến đến hơn 474.000 người theo dõi. 
Hiện tại, clip livestream của vợ chồng giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã nhận về 142.000 bình luận, hơn 30.000 lượt chia sẻ chỉ sau chưa đầy một giờ đăng tải. Đây được xem là con số “khủng" cho thấy sự quan tâm của cộng đồng mạng về ồn ào từ thiện liên quan đến cặp đôi này thời gian qua.

Lượng người theo dõi livestream trên fanpage Thủy Tiên tăng liên tục theo từng phút và đạt đến con số hơn 474.700 người xem

Chụp màn hình

Được biết theo kế hoạch, Thủy Tiên - Công Vinh sẽ livestream công khai toàn bộ sao kê vào lúc 14 giờ. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ phải dời lại khoảng 1 tiếng sau. Cô lý giải trên trang cá nhân: “Như đã hứa, đây là buổi livestream sao kê trực tiếp tại ngân hàng. Thủy Tiên và Công Vinh đã có mặt đúng 14 giờ, nhưng vì ngân hàng cần thêm thời gian để in hoàn tất sao kê, nên đã phải dời”.

Toàn bộ quá trình Thủy Tiên, Công Vinh công bố sao kê, điểm gì đáng lưu ý?

Theo thông tin cặp đôi chia sẻ, vợ chồng cô nhận được 8 thùng giấy sao kê từ phía ngân hàng. Trong buổi livestream, cặp đôi giải thích về số tiền trước khi kêu gọi, số tiền sau khi làm từ thiện cũng như số dư sau 3 tháng kết thúc chuyến thiện nguyện. Đồng thời cả hai cũng lên tiếng trước thông tin dùng nhiều tài khoản kêu gọi từ thiện cùng lúc.

Công Vinh khẳng định đã làm việc với luật sư và sẽ gửi đơn kiện những người vu khống vợ chồng anh

Lê Nam

Chưa dừng lại ở đó, Công Vinh còn tuyên bố sẽ khởi kiện những người vu khống vợ chồng mình. Ông xã Thủy Tiên nói: “Có một điều rằng trong suốt thời gian vừa qua, hai vợ chồng chịu điều tiếng rất lớn khi bị vu khống trên Facebook. Một số cá nhân đã vu khống, bôi nhọ danh dự, bịa đặt trên internet, làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, ảnh hưởng đến lợi ích cũng như tình hình kinh tế. Với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ. Những giấy tờ, sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi cơ quan chức năng, cơ quan cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật, tin rằng không một ai đứng trên pháp luật được. Dù bất cứ là ai thì chúng tôi cũng sẽ có đơn kiện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.