Lisa gây sốt với màn trình diễn 'bốc lửa' tại show ‘Kingdom’

21/05/2021 16:00 GMT+7

Tối 20.5, Lisa xuất hiện ngắn ngủi trong tiết mục kết hợp với đàn anh iKON tại Kingdom . Màn trình diễn của nữ ca sĩ làm bùng nổ cộng đồng mạng nhiều giờ qua.

Kingdom mùa 2021 bước vào vòng tranh tài thứ ba với hàng loạt màn đối đầu hấp dẫn giữa 6 đội thi. Tại vòng này chủ đề là No limit (tạm dịch: Không giới hạn), các đội được phép thoải mái chọn ca khúc và nghệ sĩ mà mình muốn hợp tác. Là nhóm đầu tiên “lên sàn” vòng 3 Kingdom, iKON đã khuấy động chương trình với tiết mục hoành tráng mang tên Classy Savage, remix Pretty Savage - bản hit nổi tiếng của BlackPink.
iKON đã phối lại Pretty Savage để phù hợp với nhóm, vừa giữ được phần đặc trưng của bản gốc nhưng vẫn đậm chất iKON. Đặc biệt, sự xuất hiện của Lisa khiến trường quay show Kingdom phấn khích tột độ. Ngay khi mới lộ diện, thành viên nhóm BlackPink đã toát lên phong thái vương giả. Trang phục bó sát tôn lên tối đa vóc dáng thon gọn và gợi cảm của Lisa. Ngoài ra, gà cưng nhà YG cùng đôi chân dài thẳng tắp càng khiến khán giả khó mà rời mắt khỏi màn hình.

Phong cách biểu diễn tự do và sexy của Lisa trên sân khấu

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Người đẹp thực hiện nhiều động tác mạnh mẽ và dứt khoát

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Vừa hát vừa nhảy ca khúc Pretty Savage quen thuộc với iKON, người đẹp tỏa sáng với giọng rap bắt tai và những động tác vũ đạo táo bạo. Màn trình diễn trở nên cuốn hút hơn cùng sự xuất hiện quyến rũ và mạnh mẽ của Lisa. Mỹ nhân gốc Thái chỉ biểu diễn gần 1 phút, nhưng cũng đủ mang đến sự đa dạng và nóng bỏng cho tiết mục, gây sốt mạng xã hội.
Nhiều người càng mong ngóng đến lần solo sắp tới của Lisa, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay. Nếu tin đồn trên trở thành sự thật, Lisa sẽ là thành viên thứ ba của BlackPink “đánh lẻ” sau Jennie và Rosé. Cả Jennie và Rosé đều đạt thành công lớn, ghi nhiều kỷ lục với sản phẩm cá nhân đầu tay.

Fan mong chờ sản phẩm solo chính thức đầu tiên của Lisa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoài iKON, vòng 3 Kingdom mùa 2021 còn có nhóm Stray Kids chọn nhạc của BlackPink. Stray Kids cũng gây ấn tượng khi remix bản hit Ddu du ddu du cùng God’s Menu của nhóm. Kết quả vòng 3 sẽ được công bố vào tập tuần sau. Được biết, video màn trình diễn của Lisa cùng iKON đã đạt hơn 4 triệu lượt xem trong vòng chưa đến 24 giờ đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.