Lisa (BlackPink) bị quản lý cũ lừa gần 20 tỉ đồng

02/06/2020 15:06 GMT+7

Dư luận Hàn Quốc xôn xao trước thông tin Lisa (BlackPink) bị quản lý cũ lừa 1 tỉ won. Tin tức cũng được công ty quản lý YG Entertainment xác nhận.

Theo một báo cáo độc quyền được Market News đăng tải sáng 2.6, quản lý cũ của Lisa (tạm gọi là A), người làm việc cùng nữ ca sĩ từ năm 2016 đã lừa đảo cô một tỉ won (gần 20 tỉ đồng). Bởi vì là tân binh, Lisa đặt trọn niềm tin vào A và giao cho người này kiểm soát tất cả các lịch trình và tài chính.
A cũng được các thành viên khác trong BlackPink và YG Entertainment tin tưởng. Những người thân cận của A cho biết họ không ngờ A nhẫn tâm lấy của Lisa một số tiền lớn đến như vậy.
Nhiều người bày tỏ sự tức giận khi biết được quản lý cũ của Lisa vẫn không bị YG Entertainment đuổi việc. Ảnh: Instagram NV

Nhiều người bày tỏ sự tức giận khi biết được quản lý cũ của Lisa vẫn không bị YG Entertainment đuổi việc

Ảnh: Instagram NV

A đã lợi dụng lòng tin và tình bạn, nói với Lisa rằng sẽ dùng số tiền này để giúp nữ ca sĩ 23 tuổi tìm bất động sản tiềm năng để đầu tư nhưng lại tiêu hết vào cờ bạc. Theo Market News, Lisa khó lòng công bố tin này vì sợ danh tiếng của BlackPink bị ảnh hưởng.
"Lisa là thành viên nước ngoài của BlackPink và cô ấy ở một mình tại Hàn Quốc từ khi còn nhỏ. Vì vậy cô ấy có thể rất dễ bị tổn thương bởi những vấn đề như thế thế này. Rất đáng tiếc khi những việc như thế đang xảy ra trong ngành. Đây là vấn đề nghiêm trọng có thể làm hỏng hình ảnh của quản lý Hàn Quốc", nguồn tin chia sẻ.
Không lâu sau đó, YG Entertainment cũng ra thông báo xác nhận sự việc, đồng thời cho biết A đang làm đơn từ chức. "Chúng tôi đã phát hiện vụ việc thông qua một cuộc điều tra nội bộ. Theo mong muốn của Lisa, vụ việc được giải quyết theo hướng hòa giải bởi anh ấy là người quản lý cũ mà cô ấy tin tưởng. Người quản lý đã đồng ý hoàn trả một số tiền mà anh ta đã lừa đảo. Số tiền còn lại được trả lại thông qua kế hoạch trả nợ", đại diện YG Entertainment thông báo. Điều này khiến nhiều cư dân mạng tức giận khi A không bị đuổi, đình chỉ công tác hay truy tố trách nhiệm mà chỉ tự nguyện nghỉ việc sau khi tin tức được tung ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.