Lisa (Black Pink) gây sốt với clip khoe vũ đạo

21/04/2020 19:49 GMT+7

Trên trang YouTube cá nhân, Lisa bất ngờ chia sẻ video vũ đạo quyến rũ. Clip nhanh chóng đạt hơn 4 triệu lượt xem sau chưa đầy 24 tiếng đồng hồ.

Tối 20.4 (giờ địa phương), Lisa gây chú ý khi cập nhật video cho thấy kỹ năng nhảy nhót cuốn hút trên nền bài hát Mushroom Chocolate của ca sĩ QUIN và 6LACK.
Trong clip, cô liên tục thực hiện các động tác uyển chuyển nhưng dứt khoát, kết hợp với thần thái đầy tự tin và ánh mắt quyến rũ. Thành viên nhóm Black Pink khiến người xem đắm chìm vào những khoảnh khắc cô hòa mình vào âm nhạc cùng vũ đạo hút hồn.

Người đẹp thực hiện các động tác gợi cảm

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đặc biệt, hình thể Lisa nổi bật với trang phục áo croptop lộ vòng eo con kiến, quần ngắn cùng đôi boots đen cao khoe đôi chân dài thẳng tắp. Đôi boots chót vót này không làm khó được cô mà còn trở thành phụ kiện giúp bước nhảy của nữ ca sĩ tăng thêm độ gợi cảm và sức hút. Nhiều bình luận khẳng định họ khó mà rời mắt khỏi màn hình vì những động tác sexy và thành thạo của mỹ nhân 9X với đôi boots.
Video nhảy của Lisa dài 1 phút 30 giây và nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông. Tính đến chiều 21.4, clip đạt gần 5 triệu lượt xem và gần 100.000 phản hồi trên YouTube, đa phần là những ý kiến khen ngợi và tán thưởng giọng ca 23 tuổi có kỹ năng nhảy xuất sắc. Được biết, vũ đạo mà cô thể hiện trong video do biên đạo Cheshir Ha sáng tạo.

Cô khéo kết hợp vũ đạo với đôi boots cao

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Lisa hiện đang bận rộn làm huấn luyện viên vũ đạo trong show Thanh xuân có bạn mùa 2. Cách đây không lâu, cô gây sốt khi nhảy hit The Eve của EXO tại chương trình. Hồi tháng 3, nữ nghệ sĩ cũng từng xuất hiện trên khắp các trang tin bởi khả năng nhảy múa thần sầu trong tiết mục tự giới thiệu bản thân ở tập 1 show.
Lisa là thành viên người Thái Lan trong nhóm nhạc Black Pink. Sở hữu nét đẹp lai Tây, vẻ ngoài nổi bật và khả năng nhảy tốt, cô là nữ nghệ sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì Kpop hiện nay. Trong nhiều bình chọn hay bảng xếp hạng về ngoại hình, cô cũng luôn nằm trong top dẫn đầu. Năm ngoái, Lisa đứng thứ nhất trong danh sách top 100 Gương mặt đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương của TCC Asia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.