Lily James 'gây sốt' với tạo hình 'bom sex' Pamela Anderson

08/05/2021 20:38 GMT+7

Đây là dự án đầu tiên của Lily James sau khi lộ ảnh hẹn hò vụng trộm với tài tử đã có vợ Dominic West tại Ý.

Ngày 7.5, Deadline đưa tin tạo hình của "Lọ Lem" Lily James và "Chiến binh mùa đông" Sebastian Stan trong mini series Pam & Tommy đã được hé lộ. Nữ diễn viên sinh năm 1989 hóa thân thành "bom sex" Pamela Anderson và ngôi sao Marvel đảm nhận nhân vật rocker Tommy Lee. Ở bài viết được đăng tải lên Instagram, Lily James khoe vòng 1 "bốc lửa" với chiếc corset da ngắn cũn cỡn phối cùng quần da và thắt lưng bản to. Mái tóc vàng được uốn lọn cùng kiểu trang điểm mắt khói môi trầm, Lily James được khen ngợi là giống với Pamela Anderson khi còn trẻ.
Lily James 'gây sốt' với tạo hình 'bom sex' Pamela Anderson trong 'Pam & Tommy'1

Cả hai cũng tái hiện lại khoảnh khắc Pamela Anderson cắn khuyên ngực của Tommy Lee.

ẢNH: INSTAGRAM NV/FILMMAGIC

Sebastian Stan cũng "lột xác", trở thành tay ca sĩ nhạc rock chất ngầu với vô số hình xăm trên cơ thể. Một bức ảnh khác cho thấy Lily James và Sebastian Stan tái hiện lại khoảnh khắc nổi tiếng của Pamela Anderson cùng chồng cũ khi "bom sex" này cắn lấy chiếc khuyên ngực của Tommy Lee. Dự án của đài Hulu có nội dung xoay quanh cuộc hôn nhân đầy tai tiếng của biểu tượng gợi cảm người Canada và chồng cũ, do Craig Gillespie (I, Tonya) đạo diễn và Rob Siegel chấp bút kịch bản. Những ngôi sao khác như James Franco, Dave Franco và Seth Rogen ngồi ghế sản xuất.
Lily James 'gây sốt' với tạo hình 'bom sex' Pamela Anderson trong 'Pam & Tommy'2

Cuộc hôn nhân đầy biến động của Pamela Anderson và Tommy Lee trở thành đề tài bàn tán của khán giả suốt nhiều năm.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH PEOPLE

Pamela Anderson và ca sĩ nhạc rock Tommy Lee về chung nhà năm 1995 chỉ sau 4 ngày quen biết, tìm hiểu. Vì cưới quá vội vàng nên cặp sao xảy ra nhiều bất đồng, cãi vã. Thậm chí Tommy Lee còn đánh vợ đến mức phải ngồi tù 6 tháng. Cũng trong năm 1995, băng sex ghi lại cảnh ân ái của cả hai trong tuần trăng mật bị đánh cắp, bị công ty IEG mua lại rồi phát hành trên mạng. Pamela Anderson quyết định kiện IEG nhưng sau đó lại ký thỏa thuận cho phép công ty này kinh doanh từ đoạn video. "Bom sex" người Canada ly hôn Tommy Lee vào năm 1998 dù đã có 2 con. Năm 2008, cặp sao tái hợp một lần nữa nhưng không kết hôn.
Mới đây, Pamela Anderson đã lên xe hoa lần thứ 6 với nam vệ sĩ Dan Hayhurst. Lễ cưới được tổ chức bí mật tại đảo Vancouver, British Columbia, Canada, quê nhà của mỹ nhân nóng bỏng dịp Giáng sinh vừa qua. Về phía Tommy Lee, thành viên nhóm nhạc Mötley Crüe "góp gạo thổi cơm chung" với ngôi sao mạng xã hội Brittany Furlan hồi tháng 2.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.