Lily Chen hứa tặng quỹ vắc xin 100 triệu nếu tuyển Việt Nam thắng UAE

15/06/2021 19:33 GMT+7

Lily Chen dự đoán đội Việt Nam vượt qua UAE với tỉ số 1-0. Cô còn tuyên bố nếu học trò ông Park Hang Seo chiến thắng sẽ ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 100 triệu đồng.

Tối 15.6 (giờ Việt Nam), các cầu thủ Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Hiện tại các học trò ông Park Hang Seo đang có 17 điểm. Chỉ cần hòa tuyển UAE, họ sẽ bảo vệ thành công ngôi nhất bảng cùng tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nếu thua UAE, tuyển Việt Nam vẫn rộng cửa đi tiếp với suất cho 5 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất.
Trước trận đấu, Á quân Tình Bolero 2019 Lily Chen dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua đối thủ với tỉ số 1-0. Theo người đẹp, kết quả cô đưa ra dựa trên lượt đi mà hai đội gặp nhau tại sân vận động Mỹ Đình năm 2019. Lily Chen kỳ vọng người ghi bàn đêm nay sẽ là Tiến Linh hoặc Quang Hải. Đồng thời, nữ ca sĩ hứa sẽ ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 số tiền 100 triệu đồng nếu các cầu thủ đội nhà giành chiến thắng. Cô tâm sự: "Số tiền này chỉ là tôi mong muốn tạo nên tinh thần cổ vũ đội tuyển thôi. Dù kết quả như thế nào thì tôi vẫn ủng hộ trong khả năng tài chính cho phép". 

Lily Chen kỳ vọng người ghi bàn đêm nay sẽ là Tiến Linh hoặc Quang Hải

Ảnh: FBNV

"Dù thi đấu sân khách nhưng tôi tin những điều này không ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của đội tuyển Việt Nam. Chúc cho đội tuyển chiến thắng như kỳ vọng mà thầy Park Hang Seo đề ra", người đẹp chia sẻ thêm.
Để hòa chung tinh thần cổ vũ, Lily Chen thực hiện nhiều khoảnh khắc thú vị tại nhà với áo cờ đỏ sao vàng. Cô cho hay chính nhờ bóng đá mà giúp cuộc sống của mọi người trôi qua nhẹ nhàng và vui vẻ hơn trong những ngày TP.HCM tiếp tục giãn cách đợt 2. Lily Chen mong người hâm mộ dành thời gian ủng hộ đội tuyển Việt Nam nhưng vẫn không quên bảo vệ bản thân, phòng tránh dịch an toàn.

Đỗ Thị Hà kỳ vọng đội tuyển nước nhà sẽ vượt qua đối thủ với tỉ số 1-0

Ảnh: FBNV

Không riêng gì Lily Chen mà nhiều người nổi tiếng cũng hướng về đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quan trọng này. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đưa ra dự đoán các học trò ông Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 1-0. Đồng thời, người đẹp Thanh Hóa cũng kêu gọi mọi người ủng hộ tinh thần cho các cầu thủ nước nhà. Trong khi đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh kỳ vọng đội tuyển Việt Nam chơi tốt, thắng UAE với tỉ số 2-1. Cô nhắn nhủ: “Đừng quên cỗ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Hãy cùng Linh tiếp sức cho các tuyển thủ để tiến sâu hơn trong giải World Cup nhé”.
Vốn là người có niềm đam mê dành cho đá bóng, ca sĩ Tuấn Hưng đánh giá về trận đấu tối nay: “Chúng ta đã được đi tiếp vòng kế tiếp, trận đấu tối nay không còn là mục tiêu để phải đá hết mình nữa. Cá nhân mình cho rằng Việt Nam đang rất thuận lợi: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan đăng tải hình ảnh diện áo cờ đỏ sao vàng trên Facebook, bày tỏ mong muốn tuyển Việt Nam thắng UAE với tỉ số 2-1. Trong khi đó, Hoa hậu Khánh Vân, Lại Văn Sâm, Lương Mỹ Kỳ… cũng kỳ vọng học trò ông Park Hang Seo sẽ có một trận đấu thành công trước đối thủ UAE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.