'Liên minh công lý' bản mới ấn định ngày ra rạp

30/01/2021 19:34 GMT+7

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi cuối cùng cũng có thể xem được Justice League của Zack Snyder sau nhiều năm chờ đợi.

Ngày 29.1, truyền thông Mỹ đưa tin bộ phim Justice League (tựa Việt: Liên minh công lý) phiên bản Zack Snyder chính thức ấn định ngày công chiếu vào 18.3 tới trên dịch vụ phát trực tuyến HBO Max. Bản thân Zack Snyder cũng vui mừng thông báo điều này đến với người hâm mộ bằng cách đăng tải poster của phim lên tài khoản Twitter cá nhân cùng dòng chú thích: "Sụp đổ". Trái với poster đầy màu sắc được Warner Bros. tung ra năm 2017, poster phiên bản Snyder Cut lại tràn đầy sự u tối với logo Justice League làm bằng đá vỡ nát dưới đất.
'Justice League' của Zack Snyder ấn định ngày ra rạp1

Hai poster tông màu u ám của Justice League phiên bản Zack Snyder

ẢNH: TWITTER NV

Justice League là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện trên màn ảnh rộng của nhóm siêu anh hùng nổi tiếng DC Comics bao gồm Superman (Henry Cavill), Batman (Ben Affleck), Wonder Woman (Gal Gadot), Aquaman (Jason Momoa), Flash (Ezra Miller) và Cyborg (Ray Fisher).
Ban đầu Zack Snyder là người đảm nhận vị trí đạo diễn. Tuy nhiên đến lúc xử lý hậu kỳ, ông lại quyết định rút lui vì đau buồn trước cái chết của con gái Autumn Snyder và bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo Warner Bros. Để đẩy nhanh tiến độ, hãng phim quyết định chọn Joss Whedon để tiếp quản công việc. Dù bản phim ra mắt năm 2017 nhận về hơn 657,9 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu nhưng bị các nhà phê bình phim chê bai về chất lượng. Tác phẩm bị chấm 40% trên Rotten Tomatoes và nhận vô số bình luận tiêu cực.
'Justice League' của Zack Snyder ấn định ngày ra rạp2

Justice League là biệt đội siêu anh hùng nổi tiếng của DC Comics

ẢNH: WARNER BROS.

Rất nhiều người hâm mộ của nhóm siêu anh hùng này cũng như Zack Snyder đã đồng lòng ký tên và yêu cầu Warner Bros. làm lại Justice League. Hai ngôi sao Gal Gadot (vai Wonder Woman) và Ben Affleck (vai Batman) cũng đã tham gia chiến dịch #ReleaseTheSnyderCut trên mạng xã hội, cho thấy khán giả rất mong muốn được xem bản gốc do chính tay Zack Snyder dựng.
Zack Snyder chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ Hollywood Reporter hồi tháng 5.2020: "Nó sẽ là bản phim hoàn chỉnh, đặc biệt đối với những khán giả nào đã từng xem qua bản trước đó". Được biết, bản phim mới này sẽ đen tối và đầy đủ hơn bản phim ra rạp cách nay ba năm. Theo thông tin trên trang web IMDb, thời lượng của Justice League phiên bản Zack Snyder lên đến 4 giờ đồng hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.