Liên Bỉnh Phát quyết không ga lăng với Lan Ngọc

30/11/2020 09:33 GMT+7

7 Nụ cười xuân tập 4 tiếp tục mang đến cho khán giả những tiếng cười. Bên cạnh đó, sự góp mặt của khách mời là diễn viên Liên Bỉnh Phát đã đem đến rất nhiều sự cố 'dở khóc dở cười' cho chương trình.

Từng tham gia 7 Nụ cười xuân mùa trước và có nhiều màn thua bẽ bàng, Liên Bỉnh Phát quyết tâm “phục thù” ở lần này. Là một diễn viên lịch lãm, ga lăng, một trong những lý do khiến Liên Bỉnh Phát bại trận chính là việc anh thường nhường phái yếu. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, diễn viên Song Lang đã chứng minh: “Liên Bỉnh Phát ngày nay khác rồi”.
Cùng với Thúy Ngân và Trương Thế Vinh, tất cả mọi người đều đánh giá đây là một đội có thế mạnh về thể lực. Tuy nhiên, Lan Ngọc dường như vẫn không tin vào điều này khi liên tiếp “gây chiến” với Liên Bỉnh Phát trong các phần chơi. 
Trong thử thách bơi trên cạn, Lan Ngọc đã chủ động lấn làn, kìm kẹp, níu chặt Liên Bỉnh Phát nhằm ngăn cản anh về đích. Với sự giúp đỡ của đồng đội là Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc đã khiến Liên Bỉnh Phát bị kẹt không thể nhúc nhích giữa vòng vây. Nhìn thấy sự “ăn gian” táo bạo này, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã vào cuộc giải cứu cho nam diễn viên thoát khỏi chiêu trò của đối thủ.

Lan Ngọc sợ "tái mặt" khi bị Liên Bỉnh Phát treo ngược trên lưng

Ảnh: Lê Nhân

Chưa dừng lại, ở thử thách cướp bóng, Lan Ngọc tiếp tục “đọ sức” với nam diễn viên gốc Kiên Giang bằng cách lao vào cản đường. Tuy nhiên, “nữ hoàng chơi lầy” của chương trình không đạt được mục đích, thậm chí còn sợ "tái mặt" khi bị Liên Bỉnh Phát cho treo ngược trên lưng. Cuối cùng, nam diễn viên 30 tuổi này vẫn nhất quyết bỏ qua tính ga lăng, không chịu nhường Lan Ngọc khiến cô ngã sõng soài ra sàn. 
Chung đội với Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ, “ông chú” Tiến Luật đành nín thinh khi nghe hai đồng đội nữ than thở mình là “gánh nặng”. Trong thử thách trói tay và luồn qua phao, Lan Ngọc là người có lợi thế nhất do vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Ngược lại, Tiến Luật thử đủ mọi cách, thậm chí nằm ra sàn nhưng chiếc phao vẫn bị mắc kẹt ở “vòng 2”. Trong khi “ông chú” đỏ mặt tía tai vì nghẹt thở thì MC Trường Giang và các nghệ sĩ khác được một tràng cười không ngớt.

Trường Giang cười ngất khi thấy Tiến Luật bị mắc kẹt, đỏ mặt tía tai

Ảnh: Lê Nhân

Biết mình yếu thế trong trò chơi này, Tiến Luật không dám đổ lỗi hay thách mọi người “chơi lớn” như những tập trước. Để tăng thêm phần kịch tính, MC Trường Giang đề nghị Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ hãy giúp Tiến Luật chui lọt chiếc phao nhỏ nhất. Sau nhiều pha xử lý “cồng kềnh”, cuối cùng cả ba nghệ sĩ cùng chiếc phao cũng phải chịu thua trước Tiến Luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.