Liam Payne đính hôn với bạn gái người mẫu sau hai năm hẹn hò

28/08/2020 13:16 GMT+7

Theo Daily Mail hôm 28.8, cựu thành viên nhóm One Direction vừa ngỏ lời cầu hôn nữ người mẫu trẻ Maya Henry sau 2 năm hẹn hò. Liam Payne và hôn thê đính ước bằng chiếc nhẫn ‘khủng’ ước tính trị giá 3 triệu bảng Anh.

Thông tin trên được nguồn tin độc quyền tiết lộ với Daily Mail mới đây. Được biết, sao nam 26 tuổi đã không ngại chi 3 triệu bảng Anh (hơn 92 tỉ đồng) để mua chiếc nhẫn đính hôn hoành tráng ngỏ lời với bạn gái xinh đẹp. Cặp sao vừa được nhìn thấy cùng dùng bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng cao cấp ở London (Anh) hôm 27.8 vừa qua. Trong loạt ảnh được chụp lại, Maya Henry xuất hiện với chiếc nhẫn lấp ló ở ngón áp út. Nguồn tin tại nhà hàng nói với Daily Mail rằng nữ người mẫu 20 tuổi đã rất thích chiếc nhẫn và tự hào khoe tín vật cầu hôn trong bữa ăn với Liam Payne.

Chi tiết về buổi đính hôn của bộ đôi nổi tiếng này vẫn chưa được người trong cuộc tiết lộ

ẢNH: MEGA

Tin tức cựu thành viên nhóm nhạc nam đình đám One Direction đính hôn với chân dài người Mỹ hoàn toàn trái ngược với tin đồn cả hai đã lặng lẽ “đường ai nấy đi” được lan truyền hồi tháng 2.2020. Thời điểm đó, một người bạn của đôi uyên ương này đã tiết lộ với trang tin kể trên rằng họ chắc chắn vẫn là một cặp và đang hạnh phúc bên nhau. “Cả hai gần đây đã hạn chế thể hiện tình cảm trên mạng xã hội và tận hưởng khoảng thời gian đáng quý bên nhau mà không có sự chú ý của đám đông”, người này khẳng định. Đôi trẻ đã không xuất hiện công khai cùng nhau suốt nhiều tháng trước khi được nhìn thấy sánh vai bên đối phương vào mùa hè này.
Được biết, Liam Payne và bạn gái đã để mắt đến nhau trong lần đầu gặp gỡ vào năm 2015. Khi ấy, Maya mới 15 tuổi và là một fan trung thành của One Direction. Tháng 8.2018, không lâu sau khi Liam chia tay Cheryl, nam ca sĩ trẻ đã liên lạc trở lại với Maya Henry và dần phát triển mối quan hệ tình cảm. Mãi đến tháng 9.2019, Liam Payne mới công khai mối tình của mình đồng thời quảng bá đĩa đơn Stack It Up. Thời điểm đó, anh chia sẻ trên Capital Breakfast: “Hiện chúng tôi đang rất hạnh phúc. Tôi chỉ muốn sống vui vẻ, tự do làm điều mình muốn và không phải giấu giếm gì cả”.

Liam Payne từng ca ngợi bạn gái là người luôn khiến nụ cười nở trên môi anh, giúp nam ca sĩ xua tan nhiều muộn phiền, căng thẳng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau khi xác nhận hẹn hò, giọng ca người Anh cùng bạn gái đã công khai mọi thứ trên Instagram và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Bộ đôi liên tục dành những lời có cánh khi nhắc về đối phương trong những bài đăng của mình.
Liam Payne và Maya Henry đã không thể tách rời từ đó đến nay. Trong cuộc trò chuyện với MTV News hồi tháng 10 năm ngoái, nam ca sĩ 9X thừa nhận rằng có nhiều cô gái đã làm tan nát trái tim anh trong quá khứ nhưng Maya hoàn toàn trái ngược họ. “Tôi đã tìm thấy một người con gái thực sự thấu hiểu mình, cô ấy thoải mái, cởi mở với mọi thứ và ở bên bạn, ủng hộ bạn khi thế giới xung quanh trở nên điên rồ nhất”, nam ca sĩ nói thêm.

Đôi uyên ương thường xuyên sánh bước bên nhau tại các sự kiện

ẢNH: GETTY

Maya Henry năm nay 20 tuổi, cô là người mẫu đến từ Texas (Mỹ). Người đẹp từng xuất hiện trên một số tạp chí thời trang danh tiếng như: Vogue, Glamour Elle. Đầu năm 2019, Maya đóng phim Carte Blanche cùng với Dylan Sprouse. Chân dài xinh đẹp này là con của một luật sư nổi tiếng và từ nhỏ đã sống trong nhung lụa. Maya Henry từng gây chú ý khi được tổ chức bữa tiệc sinh nhật tuổi 15 trị giá hàng triệu USD. Hiện Maya đang sống ở Los Angeles và dành nhiều thời gian ở bên gia đình. Người đẹp cũng điều hành một tổ chức từ thiện riêng.
Trước khi hẹn hò với Maya Henry, Liam Payne từng có mối tình lệch tuổi với nữ ca sĩ Cheryl. Họ gặp nhau từ năm 2008 qua cuộc thi The X-Factor (Anh), năm 2016, bộ đôi chính thức công khai tình cảm và có một con trai chung nay đã 3 tuổi. Tháng 7.2018, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Hậu chia tay, sao nam 9X liên tục vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.