Liam Hemsworth tính chuyện đính hôn sau 2 năm chia tay Miley Cyrus

09/05/2021 15:32 GMT+7

Sau khi ly hôn Miley Cyrus, Liam Hemsworth nhanh chóng tìm thấy tình yêu mới bên nữ người mẫu trẻ Gabriella Brooks đồng thời ổn định lại cuộc sống. Tài tử Úc đang rất nghiêm túc với mối quan hệ hiện tại và tính đến chuyện đính hôn.

Kết thúc mối tình hết tan lại hợp kéo dài suốt 10 năm với Miley Cyrus, Liam Hemsworth vẫn giữ vững niềm tin với tình yêu. Theo Daily Mail hôm 8.5, tài tử 31 tuổi đã chuẩn bị tinh thần bước vào cánh cổng hôn nhân lần nữa sau thời gian mặn nồng bên bạn gái người mẫu Gabriella Brooks. Một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly rằng cặp sao hiện đang rất nghiêm túc với mối quan hệ của họ và cả hai nhận được sự ủng hộ từ gia đình nam diễn viên sinh năm 1990. Thậm chí, em trai “Thần sấm” Chris Hemsworth được cho là đã nghĩ đến chuyện ngỏ lời cầu hôn chân dài 24 tuổi.
Người trong cuộc tiết lộ với truyền thông: “Họ không phải là những người sẽ thông báo cho công chúng biết, nhưng bạn bè và gia đình của họ lại biết rõ họ đang gần gũi với nhau như thế nào và khả năng cao là họ sẽ sớm đính hôn”. Người này nói thêm rằng sao phim Trò chơi sinh tử đã trải qua rất nhiều điều khi đối mặt với cuộc ly hôn cách đây gần 2 năm nhưng anh vẫn tin vào hôn nhân. “Anh ấy đã sẵn sàng để trở thành một người chồng. Anh ấy chỉ muốn thật tự tin về mối quan hệ giữa mình với Gabriella trước khi cầu hôn cô ấy”, nguồn tin nói thêm.

Nam diễn viên 9X sớm đưa bạn gái ra mắt bố mẹ và nhận được sự ủng hộ từ gia đình

ẢNH: SPLASH NEWS

Liam Hemsworth và Miley Cyrus kết hôn vào cuối năm 2018 sau gần 10 năm bên nhau đầy sóng gió nhưng chưa đầy một năm về chung nhà, cặp đôi đình đám này đã đường ai nấy đi. Tháng 12.2019, tài tử người Úc bắt đầu hẹn hò người mẫu Gabriella Brooks và công khai mối quan hệ không lâu sau đó. Hơn một năm qua, cả hai dành phần lớn thời gian thư giãn gần gia đình Hemsworth ở vịnh Byron (Úc). Hồi tháng 2 vừa qua, chân dài 24 tuổi chia sẻ với The Daily Telegraph rằng cô vẫn đang hẹn hò với nam diễn viên nổi tiếng và nhận được sự ủng hộ cùng nhiều lời khuyên quan trọng từ những người thân yêu.

Liam Hemsworth và Gabriella Brooks hòa hợp từ sở thích cho tới lối sống

ẢNH: SPLASH NEWS

Theo Us Weekly, Liam Hemsworth thực sự hạnh phúc khi có thể sống tốt sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió với nữ ca sĩ Wrecking Ball. Một nguồn tin từng tiết lộ với tạp chí nổi tiếng: “Liam cảm thấy thoải mái với Gabriella. Nhà Hemsworth chấp nhận cô ấy và thực sự thích bạn gái mới của Liam, điều này thực sự quan trọng với anh ấy”. Đôi trẻ cũng tìm được tiếng nói chung, sự hòa hợp vì cùng sở thích, lối sống. Gabriella Brooks được mô tả là một cô gái thoải mái và biết cách quan tâm mọi người. Mối quan hệ của nam diễn viên 31 tuổi với bạn gái người mẫu được cho là khác hẳn với mối tình giữa anh và Miley Cyrus bởi nhiều thông tin tiết lộ sao nữ Mỹ không được lòng gia đình chồng cho lắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.