Leonardo DiCaprio say đắm 'chân dài' kém 23 tuổi

25/06/2020 16:14 GMT+7

Theo People hôm 24.6, Leonardo DiCaprio dành trọn thời gian cách ly phòng Covid-19 để ở bên Camila Morrone. Sau nhiều mối tình, tài tử đào hoa bậc nhất Hollywood đang rất nghiêm túc với bạn gái và ngày càng say đắm, quấn quýt bên cô.

Theo nguồn tin thân cận, mối quan hệ tình cảm giữa tài tử đình đám Leonardo DiCaprio và nữ người mẫu, diễn viên Camila Morrone đang ngày càng trở nên khăng khít hơn khi cặp sao gần đây có nhiều thời gian bên nhau. People tiết lộ nam nghệ sĩ đang rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm với chân dài sinh năm 1997. Trong khi đó, Daily Mail lại bình luận: “Một trong những tay chơi khét tiếng nhất Hollywood cuối cùng cũng sẵn sàng cho việc ổn định cuộc sống riêng” ngụ ý tài tử 46 tuổi đang tính chuyện lâu dài với tình trẻ kém gần 2 con giáp.

Nam diễn viên U.50 xuất hiện bên bạn gái 9X hồi cuối tuần qua

ẢNH: MEGA

Nguồn tin từ People tiết lộ trong khoảng thời gian thực hiện cách ly xã hội nhằm phòng chống Covid-19, nam diễn viên sinh năm 1974 và bạn gái kém 23 tuổi đã dành hầu hết thời gian bên nhau. Chính vì có nhiều thì giờ dành cho đối phương, mối quan hệ của cả hai trở nên gắn bó, mặn nồng hơn bao giờ hết. “Leonardo DiCaprio vốn là người đề cao tự do cá nhân, anh ấy thường dành rất nhiều thời gian với bạn bè, nhưng kể từ khi giãn cách xã hội, anh ấy chủ yếu quấn quýt bên Camila”, nguồn tin thân cận nói với People. Người này cũng nhấn mạnh tài tử Once upon a time in Hollywood rất thích ở bên người tình trẻ và nghiêm túc với mối quan hệ lãng mạn này.
Nguồn tin của tạp chí kể trên tiếp tục chia sẻ: “Họ rất thân thiết, Leo đã dành 24 giờ/7 ngày với Camila trong suốt nhiều tháng qua tại nhà của anh ấy”. Gần đây, có thông tin cho rằng cả hai đã tính đến chuyện gắn bó lâu dài và vừa cùng nhau nhận nuôi một chú cún cưng. Tài tử U.50 rất chiều chuộng bạn gái, hồi cuối tuần qua, anh đã tổ chức sinh nhật tuổi 23 cho tình trẻ trên du thuyền hoành tráng và mời thêm một số bạn bè thân thiết đến góp vui.

Leonardo DiCaprio đưa tình trẻ đến Lễ trao giải Oscar hồi đầu năm nay

ẢNH: GETTY

Leonardo DiCaprio và Camila Morrone bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Bỏ qua những lời bàn tán vì khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn duy trì mối tình kín tiếng của họ trong suốt 3 năm qua. Nam diễn viên Sói già phố Wall hiếm khi công khai tình cảm với người yêu trước công chúng, bù lại, tài tử đình đám Hollywood được biết đến là người luôn yêu thương, chiều chuộng tình trẻ. Anh thường xuyên đưa chân dài gốc Argentina đi du lịch, tận hưởng những kỳ nghỉ sang chảnh. Lần hiếm hoi Leonardo DiCaprio và Camila Morrone công khai xuất hiện bên nhau là tại sự kiện Oscar 2020, nơi anh được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Giữa vô vàn bóng hồng từng hẹn hò nghệ sĩ sinh năm 1974, Camila là mỹ nhân thứ hai được sao phim Romeo & Juliet ưu ái dắt lên thảm đỏ Oscar.

Camila Morrone không ngại yêu Leonardo DiCaprio dù nam diễn viên hơn cô tới 23 tuổi. Sao nữ 9X từng chia sẻ với Los Angeles Times: “Tại Hollywood cũng như trong lịch sử thế giới, có rất nhiều mối quan hệ cách biệt tuổi tác. Tôi chỉ nghĩ bất cứ ai cũng có thể hẹn hò với người mà họ muốn”

ẢNH: GETTY

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh đáng ngưỡng mộ, Leonardo DiCaprio được biết đến là một trong những ngôi sao đào hoa nhất Hollywood. Trước khi hạnh phúc với cuộc tình bên Camila Morrone, tài tử The Revenant sở hữu danh sách người yêu dài dằng dặc: Nina Agdal, Kelly Rohrbach, Toni Garrn, Erin Heatherton, Bar Refaeli, Gisele Bundchen… Nam diễn viên đắt giá này nổi tiếng là người chưa từng hẹn hò ai quá 25 tuổi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.