Lee Seung Gi trở thành kẻ giết người, trả giá đắt trong tập cuối ‘Mouse’

20/05/2021 17:11 GMT+7

Trong tập cuối phim Mouse , khán giả chứng kiến toàn bộ tội ác ghê rợn của Jung Ba Reum (Lee Seung Gi). Cuối cùng, nhân vật tưởng chừng tốt đẹp này lại là sát nhân và phải trả giá cho những tội lỗi của mình đã gây ra.

Tối 19.5, Mouse (Chuột bạch hay còn gọi Kẻ săn người) phát sóng tập 20 với thời lượng gần 2 tiếng đồng hồ. Trong tập cuối cùng này, các nút thắt của bộ phim đều được giải quyết gọn gàng, dễ hiểu. Đồng thời, tác phẩm cũng chính thức đưa ra ánh sáng toàn bộ câu chuyện của tên giết người ghê rợn và kẻ đứng đằng sau thao túng tất cả.
Theo đó, Jung Ba Reum (Lee Seung Gi) mới chính là tên sát nhân biến thái, không hề là một cảnh sát chính trực và đáng yêu như mọi người nghĩ. Hình tượng thanh niên ngoan hiền của Jung Ba Reum chỉ là vỏ bọc cho sự độc ác bên trong của anh.

Nội tâm mâu thuẫn của Jung Ba Reum khi giết bố ruột Han Seo Joon

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cảnh phim máu me là chi tiết khó quên trong tập cuối cùng của phim

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Ở tập cuối Mouse, những cảnh Jung Ba Reum trình bày về tội lỗi của mình trong suốt các năm qua khiến khán giả ngỡ ngàng. Đặc biệt, khoảnh khắc Jung Ba Reum dùng dao đâm chết bố ruột Han Seo Joon (Ahn Jae Wook) trong tù càng làm người xem “nổi da gà”. Trước khi phải đền mạng, Jung Ba Reum phải ngồi tù chịu phạt, vật lộn với cơn đau thể xác do vết mổ não và sống với nỗi ân hận trong thâm tâm.
Tuy nhiên, cú “lật bài” đáng chú ý nhất của Mouse chính là “trùm cuối” đằng sau mọi việc: thư ký tổng thống Choi Yong Shin (Jung Ae Ri). Quý bà quyền lực này biến Jung Ba Reum và Sung Yo Han (Kwon Hwa Woon) trở thành “chuột bạch” trong công cuộc thử nghiệm cuộc sống của người rối loạn nhân cách. Hành động của Choi Yong Shin gây phẫn nộ vì gián tiếp hại chết nhiều người vô tội.

Choi Yong Shin cũng chịu kết cục thảm vì tham vọng của mình

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tập cuối Mouse là cuộc chiến tâm lý của các nhân vật giữa việc tha thứ hay chọn trả thù

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Ngoài ra, tập cuối của Mouse còn làm rõ bí ẩn về quá trình Jung Ba Reum được “ghép não” của Sung Yo Han, việc Jung Ba Reum và Sung Yo Han bị tráo đổi thân phận… Bên cạnh đó, bác sĩ đáng thương Sung Yo Han cũng được trả lại sự trong sạch dù đã quá muộn. Go Mu Chi (Lee Hee Jun) buông bỏ quá khứ đau thương và chăm chỉ làm việc để giúp Oh Bong Yi (Park Ju Hyun) vào đại học. Còn Choi Hong Ju (Kyung Soo Jin) cũng phải đền tội vì lỗi lầm năm xưa khi còn nhỏ.
Cái kết của Mouse được đánh giá là khá trọn vẹn và có ý nghĩa nhân văn. Riêng diễn xuất của Lee Seung Gi khi hóa thân thành Jung Ba Reum được khen ngợi hết lời. Phần lớn dân mạng đều cho rằng tài tử họ Lee xứng đáng nhận được ít nhất một giải thưởng cho vai diễn này. Theo Nielsen Korea, tập cuối Mouse ghi nhận mức tỷ suất người xem 6,25% trên toàn quốc.

Mouse được xem là bộ phim đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Lee Seung Gi

ẢNH: POSTER PHIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.