Lee Seung Gi mua biệt thự sang chảnh 120 tỉ đồng

16/04/2021 15:18 GMT+7

Theo trang Hankyung , nam diễn viên Lee Seung Gi vừa mới tậu một căn biệt thự biệt lập ở quận Seongbuk (Seoul, Hàn Quốc ) với giá 5,63 tỉ won (gần 120 tỉ đồng).

Hankyung cho hay Lee Seung Gi đã mua nhà mới vào năm ngoái. Căn biệt thự có giá hơn 120 tỉ đồng và được xây dựng vào đầu những năm 1980. Nơi này có 2 tầng, khuôn viên rộng rãi và tổng diện tích tầm 1.200 mét vuông. Đặc biệt, khu dân cư ở quận Seongbuk (Seoul) còn được biết đến là nơi ở của nhiều doanh nhân thành đạt xứ kim chi.
Một số cơ quan truyền thông Hàn Quốc nhận định Lee Seung Gi mua căn biệt thự này nhằm mục đích đầu tư bất động sản về lâu dài. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ kiêm diễn viên vẫn chưa lên tiếng trước những tin tức xoay quanh chuyện mua nhà mới. Hiện sao phim Bạn gái tôi là hồ ly đang sống tại ngôi nhà ở khu Gangnam (Seoul) trị giá 3,5 tỉ won (hơn 70 tỉ đồng). Trước đây, thông qua chương trình Master in the house, anh từng hé lộ thiết kế tinh tế và nội thất đơn giản, sang trọng bên trong ngôi nhà ở Gangnam.

Lee Seung Gi (trái) diễn xuất ấn tượng trong Mouse

ẢNH: POSTER PHIM

Thời gian gần đây, Lee Seung Gi gây chú ý với vai diễn khó đoán trong tác phẩm Mouse (tựa Việt: Chuột bạch hay Kẻ săn người). Hóa thân thành viên cảnh sát Jung Ba Reum, anh khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác qua mỗi tập phim. Những chuyển biến tâm lý và chuỗi hành động kỳ lạ của Jung Ba Reum được Lee Seung Gi thể hiện sống động.
Trên các diễn đàn phim ảnh, mỹ nam 34 tuổi được khen là biểu lộ cảm xúc nhân vật xuất sắc cũng như đem đến một Jung Ba Reum hấp dẫn trong Mouse. Thậm chí, một số người xem còn khẳng định Jung Ba Reum là một trong số những vai diễn thành công nhất của Lee Seung Gi.
Mouse do Choi Ran viết kịch bản, Choi Joon Bae làm đạo diễn. Phim chiếu vào tối thứ 4 và 5 hằng tuần trên đài cáp tvN. Trong các tập mới phát sóng, tác phẩm một lần nữa khiến khán giả ám ảnh bởi những vụ án giết người man rợ và tò mò muốn biết số phận của Jung Ba Reum sẽ ra sao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.