Lee Min Jung lần đầu tiết lộ lý do kết hôn Lee Byung Hun

20/11/2020 12:13 GMT+7

Lee Min Jung cho biết tình yêu của Lee Byung Hun dành cho cô là điều hiếm có nên quyết định về chung nhà với nam tài tử quyền lực xứ Hàn.

Theo Soompi, mới đây nữ diễn viên đình đám Hàn Quốc Lee Min Jung đã xuất hiện trong đoạn video nhá hàng chương trình Gamsung Camping và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Bà xã Lee Byung Hun nhận lời làm khách mời của show và chia sẻ nhiều về gia đình cũng như công việc. Ngôi sao Boys Over Flowers tiết lộ khá chi tiết về chuyện tình của mình với ông xã từ ngày hẹn hò cho đến khi về chung một nhà và sinh con.

Cả hai tình tứ trên thảm đỏ sau scandal ngoại tình chấn động của Lee Byung Hun năm 2014.

Ảnh: Newsen

Cô tâm sự: "Tôi nghĩ sẽ không bao giờ tìm được một tình yêu nào như thế này" và đó chính là lý do khiến Lee Min Jung quyết định kết hôn với tài tử quyền lực bậc nhất xứ sở kim chi, vượt qua bao biến cố cùng anh. Trở lại quá khứ, Lee Byung Hun từng gây xôn xao khi bất ngờ báo cảnh sát, tố cáo nữ idol Dahee (GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền anh 5 tỉ won (khoảng 97 tỉ đồng) vào cuối tháng 8.2014. Nguyên nhân là vì nam diễn viên từng có mối quan hệ ngoại tình sau lưng vợ với hai người này, ngoài ra còn gạ gẫm họ với những lời lẽ thô tục. Sự việc xảy ra chỉ 1 năm sau khi Lee Min Jung cưới Lee Byung Hun và đang mang thai con đầu lòng. Nữ diễn viên đã bị sốc và bỏ về nhà mẹ đẻ nhưng nhanh chóng tha thứ cho chồng với tấm lòng bao dung.
Lee Min Jung lần đầu tiết lộ lý do kết hôn Lee Byung Hun

Cặp sao đi chơi với bạn bè, người thân.

Ảnh: chụp màn hình Allkpop

Ở thời điểm hiện tại, cặp sao đã trở lại như xưa, thường xuyên thể hiện tình cảm khăng khít trước truyền thông cũng như trên mạng xã hội. Họ thoải mái âu yếm nhau trước ống kính cánh săn ảnh cũng như công khai đi chơi với bạn bè, người thân. Về phía Lee Min Jung, cô rất hay dành những lời có cánh cho ông xã trên truyền hình khiến khán giả "phát sốt" vì quá đáng yêu.
Lee Min Jung lần đầu tiết lộ lý do kết hôn Lee Byung Hun

Lee Min Jung thường ca ngợi ông xã trên truyền hình.

Ảnh: chụp màn hình Allkpop

Vừa qua minh tinh 38 tuổi đã tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án Once Again đóng chung với Lee Sang Yeob và nhận được lời khen của khán giả. Phim duy trì rating khá ấn tượng qua 100 tập, giúp tên tuổi Lee Min Jung được hâm nóng sau gần 1 năm nghỉ ngơi. Nữ diễn viên cho biết ông xã chính là người đã động viên, góp ý cho cô rất nhiều trong việc diễn xuất. "Anh ấy theo dõi phim rất chăm chỉ và đưa ra nhiều nhận xét. Dù Lee Byung Hun không có ý kiến gì khi xem cảnh nóng giữa tôi và bạn diễn nhưng con trai chúng tôi lại rất quan tâm đến phản ứng của bố", Lee Min Jung hài hước kể lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.