Lee Min Ho mừng tuổi mới cùng ‘núi’ quà và hoa

23/06/2021 12:59 GMT+7

Tối 22.6, Lee Min Ho khoe căn phòng chứa đầy bóng bay, hoa và quà tặng mừng sinh nhật lần thứ 34 của anh. Nam diễn viên cũng không giấu được nụ cười hạnh phúc trước tình cảm của fan dành cho mình.

Trên trang cá nhân, Lee Min Ho chia sẻ loạt ảnh bản thân đứng giữa cả trăm bó hoa, bóng bay và quà tặng mừng anh bước sang tuổi mới. Đình kèm ảnh, nam diễn viên không viết gì mà chỉ cập nhật biểu tượng biết ơn, sốc và hạnh phúc vì nhận được quá nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Sao phim Những người thừa kế cũng lộ rõ nụ cười tươi rói trong không gian tràn ngập quà sinh nhật khủng của mình.
Bài đăng của Lee Min Ho nhanh chóng gây sốt trên các mạng xã hội. Tính đến trưa 23.6, loạt khoảnh khắc nam thần 34 tuổi ăn mừng sinh nhật đã thu hút được gần 4,5 triệu lượt thích trên Instagram và khoảng 1,5 triệu lượt thích và thả tim tại Facebook. Phía dưới bài viết này cũng có hơn hàng trăm ngàn bình luận chúc mừng sinh nhật Lee Min Ho.

Trong ngày tròn 34 tuổi, Lee Min Ho tiết lộ ảnh đứng giữa "biển" hoa và quà sinh nhật (trái) và hình thời bé

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng trong hôm 22.6, tài tử sinh năm 1987 cập nhật ảnh thuở nhỏ nhân dịp bước sang tuổi mới. Hình ảnh Lee Min Ho lúc bé cũng “càn quét” khắp các phương tiện truyền thông và gây bão mạng xã hội. Tất cả đều cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của ngôi sao Hàn này dù anh chưa có tác phẩm mới nào ra mắt kể từ sau Quân vương bất diệt.
Dự án mới nhất mà Lee Min Ho xác nhận là Pachinko, dự kiến dài 8 tập. Pachinko dựa trên cuốn sách cùng tên của nhà văn Mỹ gốc Hàn Lee Min Jin, kể về câu chuyện của những người Hàn Quốc sống ở Nhật Bản thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ hai. Tại nơi đất khách quê người, họ phải đối mặt với các định kiến và phân biệt chủng tộc.

Nam diễn viên rục rịch tái xuất màn ảnh với Pachinko

ẢNH: INSTAGRAM NV

Năm 2019, Pachinko được đề cử giải thưởng Sách quốc gia Hàn Quốc và được truyền thông quốc tế gọi là “Quyển sách của năm”. Cuốn sách cũng từng được cựu tổng thống Barack Obama khen ngợi và giới thiệu đến bạn đọc.
Ngoài Lee Min Ho, Pachinko còn có sự góp mặt của Youn Yuh Jung, minh tinh vừa thắng giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar với vai diễn trong Minari. Pachinko đã bắt đầu quay phim và sẽ công chiếu vào khoảng nửa cuối năm 2021 trên Apple TV +. Bộ phim do nhà sản xuất người Mỹ gốc Hàn Su Hue làm đạo diễn và tác giả Lee Min Jin đảm nhận vai trò nhà sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.