Lee Min Ho mở kênh YouTube riêng, tự tay dựng video điểm lại sự nghiệp

31/10/2020 17:46 GMT+7

Sau phim Quân vương bất diệt, Lee Min Ho mở kênh YouTube riêng nói về cuộc đời, sự nghiệp diễn xuất của chính mình.

Theo Soompi ngày 30.10, nam diễn viên đình đám Lee Min Ho khiến khán giả bất ngờ khi ra mắt kênh YouTube riêng có tên leeminho film. Được biết, ngôi sao Quân vương bất diệt đảm nhận vị trí giám đốc điều hành và sáng tạo cho kênh YouTube này. Trong video đầu tiên được anh đăng tải có tên Movielog EP.1, Lee Min Ho đã tóm tắt sự nghiệp của mình bằng nhiều khoảnh khắc từ các buổi họp báo, sự kiện fan meeting hay những phân đoạn nổi bật trong các phim làm nên tên tuổi anh như Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Nỗi buồn Gangnam...

Lee Min Ho điểm qua các mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình thông qua video Movielog EP.1

Ảnh: cắt từ video

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, video đầu tay do chính Lee Min Ho sản xuất đã thu về 200 nghìn lượt xem cùng hơn 5 nghìn bình luận từ khán giả trên khắp thế giới. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi góc nhìn nghệ thuật của nam diễn viên, một số người lại bày tỏ sự lo lắng vì sự buồn bã, trầm lặng được ngôi sao 33 tuổi truyền tải thông qua video kể trên. Một cư dân mạng gốc Malaysia bày tỏ: "Tại sao tôi lại cảm thấy điều gì đó khác lạ? Anh ấy cảm thấy mệt mỏi nhưng không thể dừng lại vì chẳng ai quan tâm đến cảm xúc của Lee Min Ho. Cố gắng chăm sóc bản thân mình từ thể chất đến tinh thần nhé". "Anh sẽ sớm trở lại đóng phim thôi đúng không? Hãy nghỉ ngơi đầy đủ", người khác động viên.
Dù leeminho film chỉ mới thành lập chưa tròn 1 ngày, kênh YouTube của Lee Min Ho đã thu về hơn 60 nghìn người theo dõi. Trước Lee Min Ho đã có rất nhiều diễn viên đình đám "đá chéo sân" làm YouTuber và có được thành công lớn như Park Seo Joon, Park Min Young, Shin Se Kyung, Ji Chang Wook…
Lee Min Ho mở kênh YouTube riêng, tự tay dựng video điểm lại sự nghiệp

Có một Lee Min Ho trầm tư khác hẳn hình ảnh thường thấy trong video đầu tay được đăng tải lên leeminho film

Ảnh: cắt từ video

Mới đây Lee Min Ho cũng khiến khán giả phấn khích khi gửi tặng người bạn thân thiết Kim Bum một xe tải đồ ăn đến phim trường Bạn trai tôi là hồ ly. Trong giới giải trí Hàn Quốc, nhiều cặp đôi nghệ sĩ thường bày tỏ tình thân, sự quan tâm, tri ân với đối phương bằng cách này để cả ê-kíp làm phim có thể thưởng thức món ngon sau thời gian dài làm việc vất vả.
Kim Bum sau đó đã thích thú đăng tải hình ảnh xe đồ ăn lên mạng xã hội cùng dòng chú thích: "Món quà từ người bạn, đồng nghiệp thân thiết của tôi. Không thể nào cảm ơn đủ chỉ bằng lời nói". Động thái của Lee Min Ho ngầm khẳng định rằng mối quan hệ 11 năm giữa anh và Kim Bum vẫn vô cùng tốt đẹp sau khi đóng chung Vườn sao băng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.