Lee Min Ho lên tiếng khi bị khui ảnh 'hẹn hò' với cựu thành viên Momoland

30/08/2021 10:20 GMT+7

Sáng 30.8, Dispatch đưa tin Lee Min Ho và Yeon Woo (cựu thành viên nhóm Momoland) đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, phía nam diễn viên nhanh chóng phủ nhận.

Theo Dispatch, Lee Min Ho và Yeon Woo đã hẹn hò được 5 tháng. Dispatch cũng bắt gặp sao phim Thợ săn thành phố chủ động trực tiếp lái xe đưa đón bạn gái Yeon Woo đi xem phim suất khuya. Một người bạn của mỹ nam 8X chia sẻ: “Lee Min Ho luôn rất chân thành trong chuyện yêu đương. Anh ấy không phải kiểu người che giấu tình cảm của mình”.
Lee Min Ho rất chăm sóc Yeon Woo và còn lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho cô. Vào đêm 31.7, nam diễn viên đã mời bạn gái sang nhà và đợi đến đúng 0 giờ ngày 1.8 để ăn mừng tuổi mới cùng người đẹp. Do tình hình giãn cách xã hội, đôi tình nhân chủ yếu hẹn hò tại nhà riêng. Nơi ở của họ cách nhau 5 phút đi bộ, Yeon Woo thường tự đi đến nhà bạn trai.

Tin tức Lee Min Ho hẹn hò với Yeon Woo khiến khán giả bất ngờ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Dispatch cũng tiết lộ Lee Min Ho và Yeon Woo có chung sở thích chơi game. Một nguồn tin thân cận bật mí với Dispatch: “Lee Min Ho và Yeon Woo đều thích chơi game, cũng thích phim ảnh nữa. Những sở thích tương đồng giúp họ xích lại gần nhau hơn”.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, công ty quản lý của Lee Min Ho là MYM Entertainment đã phủ nhận chuyện hẹn hò của hai nghệ sĩ. Phía mỹ nam 8X giải thích cả hai chỉ là người quen. “Buổi gặp gỡ không chỉ có riêng Lee Min Ho và Yeon Woo, mà còn có bạn bè của họ nữa”, đại diện MYM Entertainment cho hay.

Sinh năm 1987, Lee Min Ho là nam diễn viên đình đám xứ kim chi. Anh nổi tiếng khắp châu Á nhờ các phim ăn khách như Vườn sao băng bản Hàn, Thợ săn thành phố, Chuyện tình biển xanh, Quân vương bất diệt, Nỗi buồn Gangnam… Lee Min Ho vừa hoàn thành quá trình quay phim Pachinko của Apple TV. Trước Yeon Woo, nam thần 34 tuổi từng công khai tình cảm với Park Min Young và Suzy. 
Trong khi đó, Yeon Woo (tên thật Lee Da Bin) là nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ đang lên của làng giải trí xứ Hàn. Cô từng thuộc nhóm nhạc nữ Momoland nhưng đã rời nhóm vào năm 2019. Từ đó, mỹ nhân 25 tuổi tập trung vào lĩnh vực phim ảnh, diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.