Lee Min Ho cũng không cứu nổi rating 'Quân vương bất diệt'

06/06/2020 19:29 GMT+7

Tập 14 Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) có rating (lượng người xem trung bình) giảm nhẹ so với tập trước, dù tình tiết phim bắt đầu gay cấn mạnh.

Theo thống kê của Nielsen Korea, tập mới nhất Quân vương bất diệt chiếu tối 5.6 đạt rating 5,7% và 6,7% (mỗi tập 2 phần), giảm nhẹ so với tập 13 chiếu hồi tuần trước (5,6% và 7,7%). Đáng chú ý, lượng khán giả của tập 14 chỉ cách con số rating thấp nhất của phim khoảng 0,1%.
Ở tập 11 The King: Eternal Monarch ra mắt hôm 22.5 từng gây sốc khi chỉ đạt 5,2% và 6,6% - đánh dấu lượng người xem thấp nhất kể từ khi tác phẩm ra mắt đến nay. Đây vẫn là các chỉ số ám ảnh mà không một fan nào của bộ phim muốn nhớ đến.

Bộ phim bị đánh giá là quá tham lam nhiều chi tiết

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Các mức rating ngày càng giảm và rất bấp bênh này cho thấy tình trạng báo động của Quân vương bất diệt ở những tập gần cuối mặc cho nhịp phim đang ngày càng dồn dập với các tình tiết thắt - mở liên tục. Thế nhưng, tác phẩm vẫn bị chê là quá "xoắn não", đặc biệt là ở loạt phân đoạn xuyên qua không gian - thời gian, nhân vật song trùng và mốc năm tháng đều gây khó hiểu.
Thậm chí, một bộ phận người xem trung thành của Quân vương bất diệt phải tuyên bố đành bỏ theo dõi phim vì quá đuối, không thể “tiêu hóa” hết nội dung mà biên kịch đang muốn truyền tải. Không ít dân mạng thì cho rằng The King: Eternal Monarch nhiều khả năng sẽ có phần 2, bởi bộ phim còn quá nhiều thứ cần giải quyết trong khi chỉ còn 2 tập chính thức.

Fan của Quân vương bất diệt mong Lee Gon (Lee Min Ho) và Jung Tae Eul (Kim Go Eun) sẽ có cái kết có hậu

ẢNH: TWITTER THE KING

Cuộc đấu trí giữa phe phản diện Lee Lim (Lee Jung Jin) và hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho), tham vọng của nữ thủ tướng Koo Seo Ryeong (Jung Eun Chae) hay chuyện tình của Lee Gon và Jung Tae Eul (Kim Go Eun) đều đang trong giai đoạn chờ có “kết bài” hoàn hảo.
Tập 15 và 16 Quân vương bất diệt sẽ đến với khán giả vào ngày 6 và 12.6 trên KBS. Với tình hình như thế này, phim khó mà có cuộc lội ngược dòng ở 2 tập cuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.