Lee Kwang Soo đăng ảnh lầy lội, chính thức nói chia tay 'Running Man' sau 11 năm

14/06/2021 12:08 GMT+7

Rạng sáng 14.6, Lee Kwang Soo cập nhật bài đăng trên trang cá nhân sau hơn nửa năm. Cây hài 36 tuổi gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành cùng mình trong 11 năm và chính thức nói lời chia tay Running Man.

Trong bài đăng Instagram mới nhất, Lee Kwang Soo khiến nhiều fan đang buồn cũng phải bật cười khi đăng tải lại khoảnh khắc lầy lội của mình trong Running Man. Cây hài sinh năm 1986 nhắn nhủ: “Các thành viên, nhân viên và người hâm mộ vẫn luôn như một gia đình. Cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ chúng tôi. Trong 11 năm qua, tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người và mỗi tuần đều đem đến cho tôi những kỷ niệm vui vẻ. Không có gì đủ để bày tỏ lòng biết ơn của tôi dành cho mọi người nhưng bằng tất cả trái tim chân thành của mình, tôi xin cảm ơn các bạn. Yêu mọi người”.

Sao nam 8X tạm biệt Running Man bằng khoảnh khắc lầy lội của anh trong chương trình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bài đăng của Lee Kwang Soo nhanh chóng nhận về hơn 800.000 lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận chỉ sau một đêm. Nhiều nghệ sĩ, người hâm mộ lâu năm của “hươu cao cổ” cũng như Running Man bày tỏ sự tiếc nuối khi anh rời chương trình và đồng loạt gửi lời tạm biệt đến nam diễn viên. Diễn viên Lee Sun Bin, bạn gái của sao nam 36 tuổi, cũng ủng hộ quyết định của anh bằng loạt biểu tượng cảm xúc tích cực. Nam nghệ sĩ Code Kunst nhắn gửi đến đàn anh: “Em yêu anh”. Nữ ca sĩ Bora bộc bạch bên dưới bài viết: “Cảm ơn anh đã cho em kỷ niệm khó quên khi được chạy cùng nhau như một đội. Anh là người tuyệt vời nhất”.

Tập phát sóng hôm 13.6 đánh dấu lần cuối cùng 8 thành viên Running Man tề tựu đông đủ. Từ tuần sau, cuộc đua của chương trình không còn sự xuất hiện của Lee Kwang Soo...

ẢNH" RUNNING MAN/SBS

Trước đó, hôm 13.6, tập Running Man cuối cùng có sự xuất hiện của Lee Kwang Soo đã khép lại với màn chia tay trong nước mắt. Ở tập phát sóng này, nam diễn viên phim Gia đình là số 1 đã đọc bức thư gửi đến các đồng đội của mình, anh liên tục nói lời xin lỗi vì bất ngờ rời khỏi chương trình do vấn đề sức khỏe. Nam diễn viên xúc động: “Cảm ơn mọi người vì đã làm nên em của ngày hôm nay và cho em cảm giác của một gia đình. Em rất biết ơn và xin lỗi, thật lòng xin lỗi, xin lỗi thật nhiều… Em không nghĩ mình đã làm tốt nhưng em nghĩ mình đã cố gắng hết sức trong 11 năm qua”. Nam nghệ sĩ nhắn nhủ: “Thời gian tới, mọi người hãy quan tâm và yêu thương Running Man nhiều hơn nữa nhé. Cảm ơn mọi người”.
Lời chia tay của “hoàng tử châu Á” khiến các thành viên không khỏi nghẹn ngào, bật khóc. Ngoài ra, những người anh chị em gắn bó với Lee Kwang Soo trong chương trình: Ji Suk Jin, Yoo Jae Suk, Kim Jong Kook, Haha, Song Ji Hyo, Yang Sechan và Jeon Somin đã viết tâm thư gửi nam diễn viên khiến fan thêm bồi hồi, xúc động.

Cuộc đua cuối cùng của Lee Kwang Soo tại Running Man bắt đầu bằng những khoảnh khắc vui vẻ và khép lại với màn chia tay đầy nước mắt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hồi cuối tháng 4.2021, Lee Kwang Soo khiến fan Running Man ngỡ ngàng khi thông báo anh sẽ rời chương trình gắn liền với tên tuổi của mình vì lý do sức khỏe. Nam diễn viên họ Lee đã đồng hành cùng Running Man từ tháng 7.2010 cho đến tập phát sóng hôm 13.6 vừa qua. Hành trình của anh tại show giải trí đình đám này kéo dài 3.991 ngày và con số ý nghĩa ấy xuất hiện trên áo của sao nam 36 tuổi trong tập phát sóng cuối cùng.
Việc cây hài 8X rời Running Man tạo nên một khoảng trống lớn cho dàn cast cũng như người hâm mộ lâu năm của chương trình. Bản thân sao phim Thám tử gà mơ cũng vô cùng khó khăn khi quyết định nói lời chia tay. “Vì đây là chương trình mà Lee Kwang Soo gọi là nhà trong suốt 11 năm qua nên rất khó để anh ấy đi đến quyết định này. Tuy nhiên, điều đó không thể tránh khỏi khi nam diễn viên muốn cho người hâm mộ thấy một hình ảnh tốt hơn trong tương lai”, công ty quản lý của nghệ sĩ U.40 tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.