Lệ Quyên và tình trẻ diện đồ đôi xuống phố

10/02/2021 12:38 GMT+7

Khán giả dành "cơn mưa" lời khen cho Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vì quá đẹp đôi. Cả hai mặc trang phục trẻ trung, năng động vào dịp cuối năm.

Tối 9.2, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân hình ảnh chụp chung với Lâm Bảo Châu. Đáng chú ý, Lệ Quyên và tình trẻ diện đồ đôi tông trắng từ áo, quần đến giày khiến khán giả thích thú. "Thời trang Covid. Chúng ta cùng cố gắng giữ sức khỏe nào", giọng ca Nếu như ngày đó viết.
Chỉ sau thời gian ngắn, bài viết của Lệ Quyên thu hút hơn 16 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận, hầu hết khán giả đều khen ngợi ngoại hình ấn tượng của cô và Lâm Bảo Châu. Khi một người bạn nhận xét: "Đồ đôi đẹp quá", người đẹp đáp trả bằng cách "thả tim" cùng lời cám ơn. Quang Cường - anh trai ca sĩ Quang Hà rủ cặp đôi đi chơi dưới phần bình luận của bài viết nhưng Lệ Quyên từ chối vì bận dọn dẹp nhà cửa đến khuya.

Lệ Quyên và tình trẻ trên thảm đỏ một sự kiện cuối tháng 1 vừa qua.

Ảnh: Instagram NV

Năm nay Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đón Tết ở quê nhà Hà Nội. "Đang tâm dịch ai cũng bảo thôi ở Sài Gòn nhưng con vẫn ra với mẹ, nhớ Tết Hà Nội, thèm không khí quây quần bên mẹ lắm rồi. Năm 2020 khép lại nhiều thứ nhưng cũng mở ra nhiều thứ, cuộc đời là thế", cô viết trên Facebook ngày 4.2. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nữ ca sĩ đành để con trai ở lại TP. HCM cùng chồng cũ. "Ai cũng nhắc Bo đâu. Nhưng chắc ở Sài Gòn ấm áp nên an toàn hơn cho con. Còn Hà Nội trở lạnh làm mẹ nhớ con quá", Lệ Quyên bộc bạch.
Người mẫu Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Hà Nội, anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, ngành Tài chính Ngân hàng. Tuy nhiên, với vẻ ngoài điển trai và thân hình vạm vỡ, anh sớm lấn sân sang nghệ thuật và có những bước tiến nhất định trong nghề. "Người tình tin đồn" của Lệ Quyên không chỉ ghi dấu trên sàn catwalk mà còn gây ấn tượng trong các MV của những ca sĩ nổi tiếng. Trong đó, vai chàng thị vệ si tình trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu khiến nhiều khán giả nữ xao xuyến.
Lệ Quyên và tình trẻ diện đồ đôi ra phố

Lệ Quyên nóng bỏng sau khi ly hôn.

Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến Lệ Quyên và "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Từ khi công khai đăng tải hình ảnh cùng đón năm mới bên nhau lên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1981 thoải mái xuất hiện bên cạnh Lâm Bảo Châu trong nhiều sự kiện. Khi mối quan hệ tình cảm của cả hai nhận được sự tò mò của công chúng, chia sẻ với Thanh Niên, Lệ Quyên cho rằng cô không có gì để phát ngôn. Giọng ca Nếu em được lựa chọn nhẹ nhàng chia sẻ: “Ai muốn hiểu thế nào thì hiểu thôi à, việc ta ta cứ làm, trình bày làm chi”. Trong khi đó, phía Lâm Bảo Châu cũng từng phản hồi với nội dung tương tự và cho hay đang dành thời gian tập trung cho công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.