Lệ Quyên thân thiết bên người mẫu trẻ giữa ồn ào đời tư

22/08/2020 09:11 GMT+7

Mới đây, Lệ Quyên chính thức hé lộ về dự án âm nhạc mới của mình.

Sau thành công của liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát Q Show 2 diễn ra hồi cuối năm 2019, Lệ Quyên có khá nhiều dự án dự định ra mắt khán giả nối tiếp sau đó. Nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Lệ Quyên cũng như các nghệ sĩ khác phải chấp nhận tạm hoãn các kế hoạch riêng. Sau khi xem xét tình hình, giọng ca Giấc mơ có thật chính thức công bố dự án âm nhạc mới nhất của mình.
Trước đó, kế hoạch này cũng đã dần được hé lộ khi nam người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu chia sẻ với báo chí nhận được lời mời kết hợp từ Lệ Quyên. Mới đây, Lệ Quyên một lần nữa xác nhận Lâm Bảo Châu sẽ là một trong các diễn viên tham gia MV mới của cô. Chỉ đạo MV này là "đạo diễn triệu view" Kawaii Tuấn Anh và biên kịch Minh Châu, người đứng sau hàng loạt MV drama đình đám của nhạc Việt. 

Lệ Quyên diện trang phục quyến rũ, cô vẫn giữ thần thái vui vẻ, thoải mái giữa ồn ào đời tư

Ảnh: Nguyễn Thành

"Đạo diễn triệu view" Kawaii Tuấn Anh cho biết vô cùng hào hứng cho lần kết hợp này cùng Lệ Quyên. "Trước đó, tôi đã từng bị hụt một lần được hợp tác với chị Lệ Quyên và luôn mong có thêm cơ hội. Khi gặp chị ngoài đời tôi thấy áp lực rất nhiều, tuy nhiên chỉ qua cuộc trò chuyện tôi đã có rất nhiều ý tưởng để thực hiện cho sản phẩm này”, anh nói.
Hiện tại, Lệ Quyên chưa tiết lộ chính xác về thời gian ra mắt cũng như các thông tin cụ thể của dự án. Tuy nhiên, cô khẳng định đây sẽ là một MV được đầu tư hoành tráng, mang rất nhiều dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp ca hát hơn 20 năm của mình.
Trước đó vài ngày, Lệ Quyên và "trai lạ" bị bắt gặp đi mua sắm cùng nhau, hình ảnh bị lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Cư dân mạng còn nhanh chóng tìm ra danh tính chàng trai xuất hiện cùng Lệ Quyên chính là nam người mẫu Lâm Bảo Châu. Đứng trước ồn ào, phía đại diện Lệ Quyên từ chối chia sẻ. Nữ ca sĩ vẫn cập hình ảnh, dòng trạng thái vui vẻ. Còn Đức Huy, chồng nữ ca sĩ lại từ chối bình luận và cho biết họ vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.