Lệ Quyên nói gì khi đăng ảnh đón giáng sinh cùng 'người yêu tin đồn'?

25/12/2020 18:45 GMT+7

Hậu ly hôn, Lệ Quyên năm lần bảy lượt vướng tin đồn hẹn hò với nam người mẫu kém tuổi Lâm Bảo Châu.

Kể từ khi xác nhận ly hôn doanh nhân Đức Huy, đời tư của nữ ca sĩ Lệ Quyên luôn là đề tài được khán giả quan tâm, bàn tán. Đặc biệt, mối quan hệ giữa giọng ca Tình lỡ với người mẫu Lâm Bảo Châu được chú ý hơn cả, nhất là khi họ nhiều lần xuất hiện cùng nhau và có không ít khoảnh khắc thân mật. Những ngày qua, câu chuyện trên lại được nhiều người bàn tán khi “nữ hoàng phòng trà” đăng tải loạt trạng thái ngọt ngào trong dịp Giáng sinh.

Lệ Quyên lên tiếng về chuyện ly hôn và mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy

Theo đó, Lệ Quyên khoe video ngắn ghi lại những góc nhỏ trong nhà đã được "ai đó" trang hoàng đẹp mắt để đón Noel. “Có người đã âm thầm từ rất sớm làm tất cả để dành sự ngạc nhiên cho em. Ngủ dậy, mở cửa phòng, bước ra ngoài và thấy những ấm áp yêu thương này. Em như đứa con nít được quà vậy... Lần đầu tiên trong đời em có cảm giác này... Thế là, Noel đến sớm trong thế giới bình yên của em. Cảm ơn bạn”, chủ nhân hit Giấc mơ có thật chia sẻ kèm lời chúc Giáng sinh đến người hâm mộ. Trên Instagram, nữ ca sĩ gốc Hà thành cũng đăng ảnh góc xinh xắn trong nhà ngập tràn không khí Noel kèm dòng chú thích: “Khi đủ yêu thương, mọi thứ sẽ thay đổi, ngay từ thói quen cố hữu nhất. Phải không?”.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng đăng tải bức ảnh không gian trang trí giáng sinh giống hệt nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều khán giả tin rằng Lệ Quyên đã tìm được tình yêu mới sau đổ vỡ hôn nhân và Lâm Bảo Châu là nhân vật liên tục bị “réo tên”. Những đồn đoán về mối quan hệ của cả hai càng được củng cố khi nam người mẫu điển trai cũng đăng tải ảnh với góc phòng trang trí giống hệt hình đàn chị chia sẻ và bày tỏ: “Tất cả mọi điều sau cùng mong đổi lấy nụ cười của một người. Noel mùa ấm áp bên nhau nhé mọi người”. Chưa dừng lại ở đó, trong bức ảnh ghi lại buổi tụ tập giữa Lệ Quyên và những người bạn nhân dịp Giáng sinh, Lâm Bảo Châu cũng có mặt. Hôm 24.12, Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: “Điều khiến em hồi sinh là sự ấm áp của anh” bên loạt ảnh khoe thần thái kiêu sa, sang chảnh.

Rộ tin Lệ Quyên hẹn hò người mẫu Lâm Bảo Châu, sự thật như thế nào?

Trước đồn hẹn hò nam người mẫu kém tuổi, Lệ Quyên trả lời Thanh Niên rằng cô không có gì để phát ngôn. Giọng ca Nếu em được lựa chọn nhẹ nhàng chia sẻ: “Ai muốn hiểu thế nào thì hiểu thôi à, việc ta ta cứ làm, trình bày làm chi”. Trước đó, phía Lâm Bảo Châu cũng từng phản hồi với nội dung tương tự. Quản lý của anh cho biết hiện họ không thể đưa ra câu trả lời, nam người mẫu đang tập trung vào các dự án mới và tham gia diễn xuất nên phần lớn thời gian đều dành cho công việc.

Lệ Quyên bên "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu

ẢNH: CTV

Tin đồn hẹn hò giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu xuất hiện rầm rộ từ vài tháng trở lại đây. Cả hai nhiều lần hiện diện cùng nhau tại các sự kiện và bị ghi lại không ít khoảnh khắc thân mật, vui vẻ bên đối phương. Bất chấp việc khán giả liên tục bàn tán, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận có chuyện yêu đương. “Người tình tin đồn” của Lệ Quyên nổi tiếng với vai trò người mẫu. Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1,83m cùng gương mặt điển trai, nam tính và gu thời trang sành điệu. Không chỉ là gương mặt đang được chú ý trên sàn catwalk, mỹ nam 27 tuổi còn được nhiều khán giả biết đến khi xuất hiện trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu, tham gia chương trình Người ấy là ai, Tình yêu hoàn mỹ, web-drama Kẻ săn tin của Minh Hằng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.