Lệ Quyên đưa con trai đi du lịch cùng 'người yêu tin đồn'

27/02/2021 08:15 GMT+7

Khoảnh khắc con trai của ca sĩ Lệ Quyên thoải mái vui đùa bên cạnh người mẫu Lâm Bảo Châu gây chú ý trên mạng xã hội .

Sau khi thoải mái hơn trong việc đăng ảnh của đối phương trên các trang mạng xã hội cũng như xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện giải trí, ca sĩ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được không ít sự ủng hộ của khán giả. Mới đây, những hình ảnh cả hai cùng đi Đà Lạt khiến fan thích thú. Dù không xuất hiện cùng nhau nhưng các ảnh chụp cùng một địa điểm cũng khiến khán giả phấn khích. 

Hình ảnh con trai Lệ Quyên vui đùa cùng mẹ và Lâm Bảo Châu khiến khán giả thích thú

Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý, trong chuyến du lịch này còn có sự xuất hiện của con trai Lệ Quyên. Trong một đoạn clip, cậu bé tỏ ra khá thích thú khi vui đùa cùng với "người yêu tin đồn" của giọng ca Nếu em được lựa chọn. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai khá thân thiết, thậm chí, nam người mẫu còn vừa nướng đồ ăn vừa nhiệt tình cổ vũ cho con trai Lệ Quyên. Đây được xem là lần đầu tiên cả ba xuất hiện cùng nhau sau khi Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò cùng "người yêu kém tuổi". Trong chuyến du lịch đầu năm này, cặp đôi không lựa chọn một khách sạn "sang chảnh" để nghỉ dưỡng, thay vào đó, Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu và con trai chọn một địa điểm trong rừng để gần gũi hơn với thiên nhiên. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn liên tục đăng tải các khoảnh khắc của mình trong chuyến du lịch này. Trong khi đó, nam người mẫu chỉ chia sẻ những hình ảnh về phong cảnh nơi cả hai đang du lịch. 

Lệ Quyên khoe vẻ trẻ trung khi chụp ảnh cùng con trai trong chuyến du lịch tại Đà Lạt

Ảnh: chụp màn hình

Dù không đăng ảnh với nữ ca sĩ nhưng khán giả vẫn đoán được Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang du lịch cùng nhau

Ảnh: chụp màn hình

Kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò, cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Hầu hết khán giả đều tỏ ra ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi của cả hai, cũng như thể hiện sự ủng hộ và mong muốn cả hai sẽ sớm xác nhận mối quan hệ. Dù chưa bao giờ lên tiếng nhưng cặp đôi tỏ ra thoải mái hơn trong việc công khai xuất hiện trước truyền thông và dành những lời yêu thương cho nhau trên mạng xã hội. Trước đó, khi giọng ca Bên em là biển rộng ủng hộ chuyện tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến, người mẫu Lâm Bảo Châu lập tức chia sẻ quan điểm về việc bảo vệ người thương. Dòng trạng thái thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng và nhiều lời chúc mừng liên tục gửi đến Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên lần đầu công khai 'tay trong tay' với Lâm Bảo Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.