Lệ Quyên: Cũng có lúc 'khóc nấc như muốn ngất đi'

17/11/2020 17:35 GMT+7

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau ánh hào quang. Nữ ca sĩ cho biết dù tỏ ra bên ngoài mạnh mẽ nhưng cô cũng chỉ là một người phụ nữ yếu đuối, nhỏ bé.

Sau khi công khai hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đức Huy, mọi trạng thái và hoạt động của Lệ Quyên đều thu hút sự chú ý, quan tâm của công chúng. Nhiều người nhận xét dù vướng phải ồn ào ly hôn song nữ ca sĩ vẫn giữ được tinh thần thoải mái, thần thái quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Người hâm mộ bày tỏ vui mừng khi thấy giọng ca Giấc mơ có thật sớm lấy lại cân bằng sau đổ vỡ hôn nhân.
Tuy nhiên, mới đây, Lệ Quyên khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân. Giọng ca Nếu như ngày đó cho hay, mọi người thường đòi hỏi Lệ Quyên là phải mạnh mẽ, phải hy sinh và cho rằng đó là nghĩa vụ của cô. Nhưng thực chất nữ ca sĩ cũng chỉ là một người đàn bà yếu đuối luôn cần được che chở. Cô viết: "Có quá nhiều người quên mất rằng em thực chất chỉ là một người đàn bà yếu đuối, luôn cần những vòng tay vỗ về nương náu. À mà không phải họ quên đâu, thật ra là họ cố tình cho mình cái quyền đòi hỏi em phải mạnh mẽ, bắt em phải hy sinh, vất vả vì hình như trong mắt họ đó là nghĩa vụ của em rồi".

Khi nhận được nhiều lời động viên của mọi người, Lệ Quyên gửi lời cảm ơn và cho biết "chỉ là lãng đãng một chút để thấy mình nhỏ bé thôi"

Ảnh: FBNV

Người đẹp thừa nhận khi nhìn mình, mọi người đánh giá là hiên ngang, luôn gồng mình như một “anh hùng rơm”. Nói về điều này, cô chia sẻ: “Là do em hết, em không bao giờ cho ai có cơ hội nhìn thấy em khóc nấc như muốn ngất đi, lại không biết kể lể hay than vãn. Em cứ thu mình lại, chỉ khi mặt hoa da phấn em mới ra ngoài kia tô điểm cho cuộc đời thêm tươi xinh rạng rỡ. Thế thì ai mà mất công thương em làm gì. Thôi thì kiếp này em cứ là em vậy. Nhưng em có quyền luôn nhớ những ai đã ở bên em, đưa tay cho em nắm và tất nhiên, em cũng chẳng bao giờ được phép quên những ai đã quay lưng. À mà, suy cho cùng em cũng vẫn chỉ là người đàn bà yếu đuối, nhớ hay quên cũng chỉ để tô điểm cho cuốn tiểu thuyết cuộc đời em thêm kịch tính và thuyết phục thế thôi". 
Những chia sẻ của Lệ Quyên nhanh chóng thú hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời động viên, mong nữ ca sĩ sớm lấy lại tinh thần để vui vẻ trở lại. Bên cạnh đó, nhiều fan khuyên Lệ Quyên hãy sống thật với cảm xúc của chính mình, không cần cố tỏ ra mạnh mẽ vì còn rất nhiều người luôn yêu thương, ở bên cạnh cô.

Lệ Quyên luôn ý thức được giá trị của bản thân. Đối với nữ ca sĩ việc yêu bản thân không có gì là sai hay tiết kiệm. Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ phụ nữ nên trân trọng bản thân và đầu tư chăm sóc để thêm tự tin

Ảnh: FBNV

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung để lại bình luận: "Em về điểm phấn tô son lại. Ngạo với nhân gian một nụ cười. Yêu em". Một khán giả chia sẻ: "Phụ nữ mạnh mẽ thường bị vậy em ơi, bị gắn cho rất nhiều nghĩa vụ trách nhiệm như một điều ngẫu nhiên. Nhưng quan trọng vẫn là Lệ Quyên yếu đuối trong vẻ ngoài can trường em nhỉ. Cố lên em". "Thương nàng thật nhiều, buồn thì cứ khóc, vui thì cười. Đừng có giả vờ mạnh mẽ như vậy nữa. Mãi thương cô gái", một fan bày tỏ.
Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Lệ Quyên cho biết nhiều lúc cô chỉ muốn chia sẻ vài góc thật của mình để khán giả hiểu. "Thật sự cuộc sống không gì là dễ dàng để có được bình yên và hạnh phúc. Nhưng tôi vẫn đang cảm thấy rất thoải mái, tôi được sống và được yêu thương quá nhiều. Tôi cũng có kinh tế, tự lập vững vàng như mình mong muốn. Như vậy là quá đủ rồi", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.