Lệ Quyên bí mật tổ chức sinh nhật cho tình trẻ

09/03/2021 14:57 GMT+7

Lâm Bảo Châu không khỏi bất ngờ khi được Lệ Quyên tổ chức sinh nhật tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Hồ Tràm ngày 8.3 vừa qua.

Sáng 9.3, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên cạnh Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ đình đám chúc mừng sinh nhật tình trẻ với dòng chú thích đầy ngọt ngào: "Now and future (hiện tại và tương lai). Happy birthday Chou Chou, hoàng hôn đẹp nhưng khoảnh khắc cùng nhau ngắm để đón tuổi mới đẹp hơn nhiều phải không?". Về phần Lâm Bảo Châu, anh tiết lộ rằng Lệ Quyên đã tổ chức sinh nhật bất ngờ ở một khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Hồ Tràm cho mình vào ngày 8.3.

Sao Việt khoe quà 'khủng' dịp 8.3

Lâm Bảo Châu cho biết ban đầu anh tưởng chuyến đi phục vụ cho một buổi chụp hình. Thế nhưng khi đến nơi và bước vào phòng, Lâm Bảo Châu mới biết mình bị lừa. Theo đó, Lệ Quyên đã bày biện sẵn bữa tiệc với bánh kem, hoa và bong bóng có chữ: "Happy Birthday Love" (Chúc mừng sinh nhật tình yêu). Xúc động trước tình cảm của bạn gái, nam diễn viên bày tỏ: "Cám ơn em, cám ơn mọi người, cám ơn sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Phải nói ê-kíp lừa con gà này quá chuyên nghiệp. Quá hạnh phúc cho một ngày đặc biệt".
Lệ Quyên bí mật tổ chức sinh nhật cho tình trẻ1

Hình ảnh con trai Lệ Quyên vui đùa cùng mẹ và Lâm Bảo Châu khiến khán giả thích thú.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã để lại lời chúc mừng sinh nhật Lâm Bảo Châu dưới bài đăng của cặp sao. Bầu show Quang Cường trầm trồ: "Đẹp quá". Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung viết: "Happy birthday một nửa kia của bánh bèo. Mãi hạnh phúc như này nhé!". Một cư dân mạng bình luận: "Tươi quá chị ơi, luôn cười xinh đẹp vậy nha". "Đúng là không thể giấu được niềm hạnh phúc, quá đẹp đôi", tài khoản Facebook khác bày tỏ.
Lệ Quyên bí mật tổ chức sinh nhật cho tình trẻ2

Nữ ca sĩ khoe món quà xinh xắn ngày 8.3.

ẢNH: FBNV

Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Điển hình là hôm ra mắt phim Bố già, cặp đôi gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục cùng màu, giọng ca Ai khổ vì ai còn thoải mái khoác tay “người tình tin đồn" trước sự chứng kiến của khán giả... Ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua giọng ca Nếu em được chọn lựa cũng chia sẻ hình ảnh hộp quà đầy hoa hồng kèm dòng trạng thái: "Chúc phụ nữ chúng mình, ai ai cũng là bông hoa đẹp nhất ngày hôm nay, được yêu thương thật nhiều, nâng niu thật nhiều".
Đáng chú ý, Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ thân thiết với bé Bo - con riêng của Lệ Quyên. Anh thường lái xe chở nữ ca sĩ và con trai cô đi du lịch nhiều nơi. Trong một đoạn clip được ghi hình ở Đà Lạt, cậu bé tỏ ra khá thích thú khi vui đùa cùng với "người yêu tin đồn" của giọng ca Nếu em được lựa chọn. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai khá thân thiết, thậm chí, Lâm Bảo Châu vừa nướng đồ ăn vừa nhiệt tình cổ vũ cho con trai Lệ Quyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.