Lê Phương kỷ niệm 5 năm hạnh phúc sau 'cuộc gặp định mệnh' với ông xã

09/04/2021 15:42 GMT+7

Lê Phương cùng ông xã Trung Kiên vừa kỷ niệm 5 năm gắn bó bên nhau. Nữ diễn viên bày tỏ, cơ duyên từ chuyến đi tàu ra Trường Sa, cô đã có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã kém tuổi.

Ngày 8.4, diễn viên Lê Phương đăng tải hình ảnh gia đình đầy hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và hai con. Cô cho biết ngày này cách đây 5 năm trước là thời điểm hai vợ chồng đã gặp nhau, chính cô cũng không ngờ được về mái ấm hạnh phúc này. Nữ diễn viên chia sẻ: "8.4.2016, ngày đầu tiên bước lên chuyến tàu KN-290 ra đảo Trường Sa. Ngày đó đâu biết tròn 5 năm sau, em cười tươi thế này".
Trong hình ảnh đăng tải, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ khoe nụ cười rạng rỡ khi bế trên tay cô con gái cưng. Bé Bông và Cà Pháo (tên thân mật hai con của Lê Phương) biểu cảm đáng yêu khiến nhiều khán giả thích thú. Còn với Trung Kiên, anh cũng cười đầy hạnh phúc và dang tay ôm trọn gia đình của mình.

Lê Phương đang rất hạnh phúc bên ông xã tâm lý và hai con

Ảnh: FBNV

Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Lê Phương và ông xã, nhiều bạn bè và người hâm mộ bày tỏ vui mừng cho nữ diễn viên gốc Trà Vinh. Diễn viên Kha Ly chia sẻ: "Ngày định mệnh em gặp anh". "Ngày ấy, ai cũng thương và mong em gặp được hạnh phúc. Thật vui khi tàu đã cập bến và em tôi gặp được người ấy", một tài khoản viết. Một người bạn trêu chọc: "Biết thế bạn ấy ra đảo sớm hơn". 
Cùng với đó, nhiều khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc của nữ diễn viên: "Mãi mãi hạnh phúc vậy hoài nha em", "Chúc gia đình chị mãi mãi hạnh phú như thế này chị nha. Yêu gia đình Pháo Bông lắm nè", "Bé Bông cưng quá, chúc gia đình mẹ Phương mãi mãi hạnh phúc nha", "Hạnh phúc nhất với chị rồi. Mãi cười tươi bên gia đình nhỏ nhé chị...". 
Lê Phương sinh năm 1985, là một trong những nữ diễn viên truyền hình được yêu thích của màn ảnh nhỏ phía Nam. Nữ diễn viên lên xe hoa lần thứ 2 với ông xã Trung Kiên vào năm 2017 sau những ồn ào, đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu với Quách Ngọc Ngoan. Theo Lê Phương chia sẻ, chuyện tình của vợ chồng cô từng vấp phải sự phản đối từ phía hai bên gia đình. Hơn hết, gia đình Trung Kiên cũng khó lòng chấp nhận người con dâu đã có một đời chồng và có con riêng. Tuy nhiên, khi gặp Lê Phương lần đầu tiên, mẹ chồng đã thay đổi suy nghĩ và cảm nhận, ủng hộ cho hạnh phúc của cả hai. Hiện tại, cặp vợ chồng đã có một con gái chung gần 2 tuổi và rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân.

Vào ngày kỷ niệm hằng năm, Lê Phương đều đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên Trung Kiên và bày tỏ nhiều tình cảm dành cho ông xã

Ảnh: FBNV

Khi nhìn lại chặng đường yêu đương và đi đến hôn nhân, nữ diễn viên cho biết đối với cô đó là duyên nợ và khi cùng nhau trải qua những sóng gió, tranh cãi càng khiến vợ chồng cô thêm gắn bó với nhau. Khoảng thời gian Lê Phương tăng cân sau sinh con, ông xã Trung Kiên là người luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ nữ diễn viên giảm cân, lấy lại vóc dáng. Khi cô quyết định quay lại với hoạt động nghệ thuật, anh cũng là người luôn ủng hộ hết mình.
Trong một bài phỏng vấn, diễn viên Trận đồ bát quái chia sẻ cô yên tâm trở lại nghề khi ông xã giỏi giang và tâm lý, biết quán xuyến việc gia đình. "Cả hai vợ chồng không có quan niệm là đàn ông phải ra ngoài, phụ nữ là phải trong nhà chăm con, nội trợ. Ai mạnh mặt nào thì đảm nhận việc đó. Tiền ai làm ra cũng vào tài khoản chung để chăm lo nhà cửa, nuôi dạy con cái và gầy dựng tương lai", cô nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.