Lê Phương khoe nhan sắc 'nữ thần' nhờ giảm cân thành công

15/08/2020 19:39 GMT+7

Diễn viên Lê Phương diện váy cúp ngực gợi cảm khoe vóc dáng thon gọn hậu giảm cân. Hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên khiến công chúng hết lời khen ngợi.

Trên trang cá nhân, Lê Phương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới. Nữ diễn viên chia sẻ về diện mạo mới của mình: "Không có phụ nữ mập, chỉ có phụ nữ chưa quyết tâm giảm cân”.
Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc đẹp như nữ thần của Lê Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng và nhận được hơn 22.000 lượt yêu thích. Nhiều đồng nghiệp cùng khán giả liên tục xuýt xoa, khen ngợi trước sắc vóc của bà mẹ 2 con. NSND Hồng Vân bày tỏ: “Trời ạ, con gái tui đẹp quá luôn”. Diễn viên Kha Ly bình luận: “Xinh phát hờn luôn à”.
Nhiều tài khoản cũng trầm trồ khen ngợi: “Trời ơi, hôm nay chị Phương đẹp xuất thần luôn nè”, “Xuất sắc quá chị ơi, đẹp không tỳ vết”, “Nhìn như nữ thần luôn đó, nhìn chị có thêm động lực để giảm cân”, “Xinh quá nè em gái, chúc em thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc nhé…”. Nhiều khán giả còn nói rằng màn giảm cân ngoạn mục của Lê Phương đã góp phần truyền thêm động lực cho những phụ nữ đang cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình sau khi sinh con.

Hình ảnh xinh đẹp như nữ thần của Lê Phương sau khi giảm cân thành công

Ảnh: FBNV

Vào thời điểm sinh con thứ hai là bé Bông, Lê Phương đã tăng cân đáng kể vì được gia đình chăm sóc tốt. Nữ diễn viên Trận đồ bát quái cho biết cô không vội giảm cân sau sinh như những người khác vì muốn cơ thể sản xuất ra những chất cần thiết để cho con bú sữa mẹ. Đến tháng thứ 4, khi bé Bông bắt đầu cứng cáp hơn, Lê Phương mới bắt đầu quá trình luyện tập. Nữ diễn viên gốc Trà Vinh cho biết thời gian đầu rất stress trước những lời chê bai ngoại hình từ công chúng, nhưng cô nhanh chóng vượt qua nhờ ông xã luôn bên cạnh động viên. Thời điểm hiện tại, nữ diễn viên tiết lộ đã giảm hơn 30 kg sau quá trình tập luyện thể dục kết hợp với chế độ ăn uống.
Trong livestream mới đây trên Facebook cá nhân, Lê Phương đã chia sẻ bí quyết cũng như truyền động lực đến các mẹ bỉm sữa. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết cô vẫn đang siết cân vì sắp quay trở lại với hoạt động nghệ thuật. Theo Lê Phương, khi lên phim hình ảnh sẽ luôn bị tròn hơn so với đời thật nên cô muốn mình phải gầy hơn để hình ảnh được đẹp. Nói về động lực để quyết tâm giảm cân, nữ diễn viên chia sẻ: “Thời điểm mới sinh xong, mặt Phương căng mà híp lại luôn, nhìn mất tự tin vô cùng. Mình là diễn viên mà với hình dáng như vậy làm sao đi phim lại, trong khi Phương lại rất đam mê đóng phim. Thêm nữa là những lời nói khó nghe của mọi người làm mình thật sự tổn thương. Nhiều thứ cứ dồn dập như vậy khiến Phương quyết tâm giảm cân”.

Người đẹp sinh năm 1985 tự tin diện những thiết kế bó sát, khoe thân hình thon gọn và quyến rũ

Ảnh: FBNV

Sao phim Gạo nếp gạo tẻ tâm sự không phải vì cô là diễn viên, phải đi đóng phim lại hay những lời chê bai của mọi người mới giảm cân. Lê Phương cho rằng không chỉ riêng cô mà các mẹ bỉm sữa đều rất ý thức được hình ảnh của mình để xinh đẹp trong mắt mọi người. Nữ diễn viên bộc bạch: “Khi cơ thể mình béo phì, mình sẽ bị rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, mỡ trong máu… quá trình điều trị cũng rất mất thời gian. Mình vừa bệnh lại vừa xấu, thay vì vậy, sao chúng ta không giảm cân để vừa khỏe vừa đẹp. Ban đầu Phương nản vô cùng, nói thật những ngày đầu tiên đi tập Phương mệt lắm. Nhưng Phương chỉ muốn mình xuống cân trước, mọi chuyện tính sau".

Tổ ấm hạnh phúc viên mãn của Lê Phương và ông xã kém tuổi

Ảnh: FBNV

Lê Phương chia sẻ cô là người một khi đã quyết tâm là sẽ làm cho bằng được. Điển hình là việc đưa con trai Cà Pháo lên Sài Gòn, nữ diễn viên cho biết lúc trước cô đặt mục tiêu là 5 năm sẽ ổn định mọi thứ. Nhưng kết quả Lê Phương đã đưa con trai lên Sài Gòn sớm hơn dự định. “Thời điểm đó Phương chưa tái hôn, nên mình nghĩ cũng phải 5 năm mới làm được. Sau khi Phương đám cưới, mọi thứ ổn định, công việc thuận lợi hơn, Phương đã cố gắng rất nhiều để sớm thực hiện mục tiêu. Hiện tại bé Pháo mới lên lớp 2 nhưng Phương đã thực hiện được dự định này rồi. Anh Kiên hay nói Phương là người phụ nữ quyết tâm nhất mà anh ấy từng gặp", cô hạnh phúc chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.