Lê Phương hiếm hoi khoe ảnh lúc nhỏ

21/06/2021 09:42 GMT+7

Khoảnh khắc đáng yêu lúc nhỏ của diễn viên Lê Phương và ba khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Phương chia sẻ hình ảnh khi còn bé của mình chụp với ba. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn đặt bức ảnh này cạnh khoảnh khắc ông bế cháu ngoại là bé Bông. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ vừa ngạc nhiên vừa thích thú. 

Nhân ngày của cha, Lê Phương khiến fan thích thú khi đăng ảnh lúc còn bé

Ảnh: FBNV

Được biết, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Thương con cá rô đồng khoe những hình ảnh khi còn nhỏ của mình. Trong ảnh, nữ diễn viên sở hữu khuôn mặt khá bụ bẫm. Bên cạnh đó, Lê Phương còn viết một bài thơ để chúc mừng ngày của cha: "Vẫn là nụ cười ấy/Chỉ khác màu tóc thôi/Thời gian chẳng ngừng trôi/Cứ âm thầm lặng lẽ/Mới ngày nao ẵm mẹ/Nay ông bồng cháu rồi/Mãi khỏe, vui ông nhé/Thương ông quá đi thôi".
Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái này nhận được hơn 20.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Hầu hết đều dành lời khen cũng như lời chúc cho Lê Phương và ba của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thường xuyên khoe tài nấu ăn trong thời gian ở nhà

Ảnh: FBNV

Trước đó, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng chia sẻ rất nhiều những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình. Hơn thế nữa, Lê Phương từng khiến khán giả xúc động khi đăng tải tâm thư của ba dành cho mình lúc cô quyết định theo đuổi nghệ thuật. Ngoài ra, trong một bài phỏng vấn với Thanh niên, người đẹp gốc Trà Vinh cũng tiết lộ gia đình luôn giúp đỡ và hỗ trợ hết mình trong quá trình cô giảm cân để nữ diễn viên tự tin trở lại với phim ảnh.
Trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, Lê Phương chăm chỉ hơn trong việc đăng tải các hình ảnh đời thường của gia đình. Nữ diễn viên thường xuyên khoe các món ăn, món bánh tự làm hoặc cách sinh hoạt của cô cùng các con. Điều này khiến fan hâm mộ của nữ diễn viên phim Tường vi cánh mỏng vô cùng thích thú. Hiện tại, cô đang gây ấn tượng với vai chính trong phim truyền hình Thương con cá rô đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.