Lê Nam đòi 'bỏ vai' khi đóng cảnh hẹn hò cùng Hồ Bích Trâm

12/03/2021 15:15 GMT+7

Khi hay tin đảm nhận phân cảnh hẹn hò cùng Hồ Bích Trâm trong phim, diễn viên Lê Nam thẳng thừng từ chối, đòi 'bỏ vai'.

Nghệ sĩ Phương Dung chia sẻ video hậu trường một dự án phim. Xuất hiện cùng cô còn có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như: Hồ Bích Trâm, Lê Nam, Hùng Thuận… Đáng chú ý, phần chia sẻ của diễn viên Phương Dung cùng Hồ Bích Trâm khiến khán giả bất ngờ.
Trong clip, Hồ Bích Trâm tiết lộ: “Trong phim, tôi với má Dung chuyến này sẽ đóng chung với nhau nhiều vì ở kế phòng trọ. Má Dung sẽ đóng vai bà Tư Hợi, một vai rất ấn tượng nhưng hay chửi rủa”. Về phía thành viên nhóm Ngũ Long du ký, cô cho biết khá may mắn vì có thể sắp xếp được thời gian đi phim vì lịch trình cá nhân khá bận rộn.

Hồ Bích Trâm khoe khoảnh khắc thân thiết với nghệ sĩ Phương Dung

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, Hồ Bích Trâm liền lên tiếng phản ứng: “Thôi má ơi! Quý vị ơi, hai lần má Dung đã lỡ hẹn với tôi rồi. Tôi mời đóng phim thì không bao giờ đóng, riêng anh Khương Dừa mời thì đóng liền”. Không phủ nhận sự việc, nữ diễn viên phim Phạm Công - Cúc Hoa cho biết cô “mê Khương Dừa” nên nhận lời khiến Hồ Bích Trâm “đứng hình”.
Ở một diễn biến khác, Phương Dung cũng một phen ngỡ ngàng khi hậu bối đột ngột nhắc chuyện cưới xin. Hồ Bích Trâm bộc bạch: “Khi nào con lấy chồng, con muốn mời má Dung và má Phi Phụng về quê con ăn đám cưới”. Nghe tin vui, nữ diễn viên gạo cội mừng rỡ: “Nếu có đám cưới, chắc chắn má sẽ về quê”. Tuy nhiên, cô không ngờ bị đàn em “gài bẫy” khi hỏi câu: “Đám cưới con thì má đi nhiêu?”. Ngay lập tức, Phương Dung “đánh trống lảng”: “Thôi chuyện đó tính sau. Chừng nào đám cưới đi rồi tính”.

Hồ Bích Trâm hài hước bên các đồng nghiệp trong clip hậu trường đóng phim

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Hồ Bích Trâm cũng cho biết cô cùng đàn anh Lê Nam sẽ đảm nhận nhiều phân cảnh “dở khóc dở cười”. Tiết lộ với khán giả, diễn viên gốc Quảng Ngãi thích thú cho biết cô được “chú” Lê Nam cưa cẩm trong phim. Hay tin, nam diễn viên vô cùng bất ngờ, anh khiến các nghệ sĩ bật cười khi lên tiếng: “Vậy à, thôi Khương Dừa ơi, bỏ vai tôi đi”. Xuất hiện trong clip còn có cảnh nghệ sĩ hài Bảo Chung chăm chỉ tập thoại. Dù tuổi cao nhưng nam diễn viên vẫn minh mẫn, ông vẫn duy trì được phong cách diễn xuất tự nhiên, hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.