Lê Hoàng tiết lộ một MC nổi tiếng có 'quỹ đen' lên đến 50 tỉ

16/09/2021 20:28 GMT+7

Để minh chứng cho quan điểm đàn ông nên cần có quỹ đen, Lê Hoàng tiết lộ chuyện một nam MC có số tiền riêng lên đến hàng chục tỉ đồng.

Tập 7 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ dự kiến lên sóng ngày 18.9 trên kênh HTV9 với sự tham gia của Lê Hoàng, Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn. Trong tập tuần này, họ cùng nhau bàn luận về vấn đề Tại sao đàn ông phải có quỹ đen?
Trong chương trình, Quang Tuấn cho rằng đàn ông không cần phải có khoản tiền “mờ ám” này. Nghe vậy, Lê Hoàng tỏ vẻ nghi ngờ: “Tuấn không có quỹ đen thì một là Tuấn đang nói dối, sợ vợ đang xem chương trình. Hai là Tuấn quá ngây thơ. Ba là nhà Tuấn quá giàu nên tiền không ai quan tâm, muốn lấy lúc nào cũng được, nhặt tiền như nhặt lá khô”. Những phân tích của đàn anh khiến Quang Tuấn bật cười. Diễn viên Gia đình là số 1 cho biết anh có thể chi tiêu bất cứ khi nào nếu những khoản đó là hợp lý. Hơn nữa, bà xã Linh Phi cũng là người nắm hết mọi lịch trình và tài khoản nên Quang Tuấn không thể có "quỹ đen” được.

Lê Hoàng cho rằng đàn ông nên có những khoản tiền riêng cho mình

Chụp màn hình

Hứa Minh Đạt cho rằng như vậy thì cuộc sống của Quang Tuấn sẽ không có gì thú vị. Anh chia sẻ nếu mình có “quỹ đen” thì những dịp đặc biệt có thể dùng mua quà để tạo bất ngờ cho vợ. Diễn viên Tiếng sét trong mưa cho rằng nếu mua bó hoa cũng phải xin tiền thì sẽ mất đi sự tinh tế và lãng mạn. Tuy nhiên, Lê Hoàng đánh giá Hứa Minh Đạt nói vậy là quá lịch sự vì trong trường hợp đó người đàn ông có cho vợ biết hay không cũng không quan trọng vì dù gì cũng là chi tiêu cho vợ.
Lê Hoàng còn đưa ra những ví dụ thiết thực chứng minh đàn ông nên có quỹ đen như cần tiền kinh doanh không muốn cho vợ biết, đi nhậu cùng bạn bè, muốn thỏa mãn sở thích mua sắm cá nhân...

Quang Tuấn cho biết bản thân không có quỹ đen vì bà xã Linh Phi nắm hết mọi lịch trình và tài khoản 

Chụp màn hình

Hứa Minh Đạt cũng cho biết đã từng trải qua một số trường hợp như Lê Hoàng nói. Ông xã Lâm Vỹ Dạ rất đam mê đồng hồ và nếu mua món đồ đắt tiền anh sẽ phải đắn đo vì chắc chắn bà xã ngăn cản. Vì vậy, anh buộc lòng phải có quỹ đen để đáp ứng đam mê của mình. Hứa Minh Đạt nhân cơ hội “bóc phốt” vợ: “Mình muốn mua cái gì đều hỏi vợ, trong khi vợ giữ tiền tiết kiệm của gia đình nhưng lại âm thầm lấy 50 triệu cho bạn mượn vì bạn đang kẹt tiền hàng. Trong lúc mình phải dùng quỹ đen thì tại sao vợ lại được dùng quỹ sáng như vậy? Hơi kỳ kỳ”.
Để tăng thêm tính thuyết phục cho quan điểm của mình, Lê Hoàng còn kể về trường hợp một nam MC rất “hot” được mọi người biết đến với hình ảnh một người đàn ông yêu vợ thương con nhưng vẫn có quỹ đenvới con số hàng chục tỉ đồng. “Hoàng mà nói ra danh tính thì tan nát nhà người ta. Các ông có biết trong tài khoản họ có bao nhiêu tiền không? 50 tỉ đấy. Ông ấy nói đây là khoản không ai biết ngoài em ra. Ông ấy xưa nay rất trong sạch trên truyền thông nhưng vẫn có quỹ đen”, Lê Hoàng cho hay. Hứa Minh Đạt cho rằng người đó rất may mắn vì có thể giấu được quỹ đen cho mình. Còn anh cũng quen một đạo diễn nổi tiếng giấu có 30 triệu nhưng bị vợ phát hiện và phải nói dối là tiền lương trả cho diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.