Lê Giang: Tôi sửa mũi 10 lần, làm cằm 2 lần

01/03/2021 12:07 GMT+7

Trở thành khách mời trong chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan , diễn viên Lê Giang có dịp trải lòng về chuyện trùng tu nhan sắc.

Lê Giang thừa nhận khi nhắc đến cô, người ta nhắc ngay đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong khoảng 2 năm nay, nữ diễn viên không can thiệp dao kéo vì “các đường nét đã hoàn chỉnh rồi". Thay vào đó, cô áp dụng một số biện pháp nâng cơ mặt để giữ vẻ đẹp trẻ trung cho bản thân. Nói về chuyện nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, khách mời cho biết điều đó tùy thuộc vào mỗi người. Theo cô, có những đối tượng biết điểm dừng nhưng cũng sẽ có người luôn muốn mình phải trở nên đẹp hơn. “Đến bây giờ, mũi tôi sửa 10 lần. Đợt vừa rồi, tôi sửa xong nhưng khi biểu diễn ở Mỹ về, tôi thấy cây lòi ra nên phải đi sửa liền. Lần cuối cùng này là tôi lấy sụn tai để vào đầu mũi", cô nói thêm. 

Nữ nghệ sĩ cho biết lỗ mũi là bộ phận cô dao kéo nhiều nhất

Ảnh: Chụp màn hình

Lê Giang tâm sự một trong những lý do cô quyết định đi dao kéo là vì thấy buồn, thấy xui. Mẹ của Lê Lộc nói: “Lúc trước, có khoảng thời gian tôi thấy buồn buồn, nghĩ rằng cái mũi này chưa hợp nên tôi đi làm lại. Còn bây giờ tôi không nhắm vào hướng tài lộc hay may mắn mà sửa để nó trọn vẹn, phù hợp với gương mặt của mình thôi". Đồng thời, khi được hỏi bộ phận nào được chỉnh sửa nhiều nhất, nữ khách mời không ngần ngại tiết lộ đó là lỗ mũi. “Mũi tôi sửa 10 lần, còn mắt thì cắt lần đầu tiên, cằm thì tôi làm 2 lần, có để sụn nhân tạo bên trong. Từ đó giờ tôi sửa ít bị hư lắm", cô thẳng thắn. 
Trong chương trình, khi Xuân Lan nhắc lại bài viết con trai Lê Giang sợ không nhận ra vì mẹ phẫu thuật quá nhiều, nữ khách mời cho biết đó chỉ là lời nói đùa. Theo cô, khi gặp mình đăng hình trên Facebook thì con sẽ trêu: “Rồi, chắc chắn mới sửa luôn". Cô bày tỏ: “Nó chỉ hay giỡn với tôi như vậy thôi chứ con biết tôi sửa có chừng mực. Con trai cũng giống như một người bạn của tôi vậy". Lê Giang cho biết cô cảm thấy bình thường khi mọi người nói về chuyện dao kéo của mình. Tuy nhiên, bản thân diễn viên Bố già không hài lòng khi một số cơ sở làm đẹp dùng hình ảnh của mình để quảng cáo không xin phép. 

Lê Giang quan niệm những người xấu đều có quyền làm đẹp để bản thân tự tin hơn, vui vẻ hơn

Ảnh: Chụp màn hình

“Ai nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của tôi thì tôi bình thường lắm. Tại vì tôi có sửa thiệt thì có gì đâu phải mắc cỡ. Vấn đề là tôi sửa không bị hư. Tôi sửa nhiều nhưng mọi người vẫn nhìn ra tôi. Cho nên ai có hỏi tôi sửa hả thì tôi sẽ cười, còn hỏi bữa nay tôi làm gì thì tôi sẽ nói tôi chích", cô thẳng thắn chia sẻ. Trước những lời bàn tán tiêu cực như “sửa riết thấy gớm", Lê Giang vẫn vui vẻ. Bởi lẽ cô quan niệm: “Nhiều khi nhìn tôi người ta nghĩ tôi dữ lắm, nhưng không phải vậy. Chỉ là do cái giọng của tôi chứ ai làm gì thì tôi cũng mặc kệ. Ai làm tôi buồn thì chỉ trong lúc đó thôi, sau đó tôi cũng quên rồi".
Cũng trong dịp này, Lê Giang cũng thoải mái bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm trên sóng truyền hình. Nữ nghệ sĩ chia sẻ mấy năm rồi cô không có ai bên cạnh. “Nhiều khi cái duyên của tôi không gặp ai nữa thì thôi, tôi ở vậy với con cho vui. Tôi không có mong muốn tìm người đàn ông để yêu thương. Tôi nghĩ rằng nó là cái duyên, nếu gặp thì mình quen, còn không thì thôi, chứ tôi không chờ đợi”, cô cho hay. Đồng thời, nữ khách mời tâm sự chuyện can thiệp dao kéo là chuyện của riêng cô nên những người yêu cũ cũng không phản ứng gì. “Nhiều khi họ thấy tôi đẹp thì khi đi bên cạnh tôi họ còn thích, còn hãnh diện nữa", Lê Giang thẳng thắn.
Lê Giang quan niệm ai xấu đều có quyền làm đẹp để tự tin, vui hơn trong cuộc sống. Cô cho rằng những người buông lời chê bai là do ganh tị nên bản thân thấy bình thường đối diện. Nói về cái hại của việc dao kéo, cô tiết lộ những ca đại phẫu như làm ngực,... thì phải chích thuốc mê. Điều đó phần nào làm ảnh hưởng đến trí nhớ. “Lúc trước, tôi giảm trí nhớ nhiều lắm. Nhưng sau này, tôi uống thuốc phục hồi. Bây giờ kịch bản thì tôi nhớ rất dai”, nữ nghệ sĩ cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.