Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như tạo dáng bên siêu xe 40 tỉ của Lý Nhã Kỳ

20/01/2021 10:26 GMT+7

Trong cuộc hội ngộ gần đây, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như 'xin lộc' để có được khối tài sản 'khủng' như Lý Nhã Kỳ . Sự lầy lội của đàn em khiến nữ diễn viên được phen cười không ngớt.

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc hội ngộ giữa cô và Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như. Vốn là những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề, khi gặp mỹ nhân gốc Vũng Tàu, hai diễn viên hài không ngại thể hiện bản chất “lầy lội" của mình. Cụ thể, họ chạy tới xe của nữ doanh nhân, lấy tay đụng vào xe để làm hành động "xin lộc". Lê Dương Bảo Lâm nói: “Lấy lộc của Lý Nhã Kỳ. Mong có biệt thự, nhà đất, sổ đỏ, duyên dáng như chị Lý Nhã Kỳ đi".
Chưa dừng lại ở đó, quán quân Cười xuyên Việt 2015 còn dẫn đàn chị đến xem xe của mình. Nam diễn viên không ngại mở cửa, hé lộ quần áo đi diễn được để bên trong xe và nói: “Chị Kỳ để hột xoàn không, còn xe tôi nùi giẻ không, chứ có tiền có bạc gì đâu. Vứt ngoài đường cũng không ai nhặt". Chia sẻ của nam diễn viên khiến Lý Nhã Kỳ được phen cười không ngớt. Cô hài hước viết trên trang cá nhân: “Đứa em cưng của tôi xin lộc hột xoàn, xe Rolls Royce, biệt thự... thì chừa cho chị cái lộc xinh đẹp chị dùng chứ hai đứa. Gì mà xin hết vậy".

Lý Nhã Kỳ xuất hiện bằng siêu xe đắt tiền tại sự kiện

Ảnh: NVCC

Đoạn clip nhận về hơn 96.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều khán giả thích thú trước độ lầy lội của Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống giàu có của diễn viên gốc Vũng Tàu. Một tài khoản bình luận: “Em cũng muốn xin vía để được giàu có và xinh đẹp như Lý Nhã Kỳ". “Em cũng muốn được xin lộc chị Kỳ tài giỏi. Em ngưỡng mộ chị lắm vì luôn tự lập, xinh đẹp", người xem khác chia sẻ. “Mấy anh chị vui quá. Giờ thì chị Kỳ độc thân cũng đâu lo buồn, mỗi lần buồn cứ mang hột xoàn ra đếm tâm trạng sẽ vui hơn”, một cư dân mạng hài hước.

Mỹ nhân Vũng Tàu diện thiết kế váy gợi cảm, cắt xẻ táo bạo khi đảm nhận vai trò công bố giải Ngôi sao âm nhạc

Ảnh: NVCC

Mới đây, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện lễ trao giải Ngôi Sao của năm 2020. Có mặt trên thảm đỏ, diễn viên gốc Vũng Tàu trở thành tâm điểm khi lựa chọn thiết kế váy xanh dương, khoe nhan sắc trẻ trung. Điểm nhấn của thiết kế này là chi tiết xuyên thấu ở phần thân váy và đường cắt xẻ táo bạo ở chân váy, giúp diễn viên Kiều nữ và đại gia khoe hình thể nóng bỏng. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với kiểu tóc đơn giản, tạo điểm nhấn cho lần xuất hiện này.
Tại sân khấu Ngôi Sao của năm 2020, Lý Nhã Kỳ đảm nhận vai trò công bố kết quả hạng mục Ngôi sao âm nhạc cùng với ca sĩ Mỹ Lệ. Khi nhìn thấy danh sách đề cử gồm các đàn em như Hoài Lâm, Jack, Quân A.P, Đức Phúc, Erik, người đẹp tiết lộ cô là fan của cả 5 ca sĩ. Cô còn hài hước nói: “Bạn nào giành giải tôi cũng muốn té xỉu vì đó là những gương mặt thật sự xuất sắc". Sau đó, Lý Nhã Kỳ và Mỹ Lệ công bố Jack giành chiến thắng ở hạng mục này. Nữ diễn viên dành tặng hoa và cúp cho đàn em, đồng thời gửi lời chúc mừng trước những thành công mà giọng ca Hoa hải đường đạt được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.