Lê Dương Bảo Lâm 'nổi đóa' khi bị tung tin đồn qua đời

16/10/2020 10:40 GMT+7

Bị kẻ xấu tung tin đồn qua đời, Lê Dương Bảo Lâm phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Nhiều người khuyên nam diễn viên 'làm đến cùng' vụ việc lần này.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi đăng tải loạt thông tin đồn đoán về việc anh qua đời, đồng thời lên tiếng đính chính. Dựa trên những bức ảnh mà diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ, một kênh YouTube đăng bài anh bị tai nạn ô tô. Thậm chí, để tăng độ tin cậy nhằm thu hút sự chú ý, kênh này còn ghép hình ảnh các nghệ sĩ đình đám như Hoài Linh, Trấn Thành, Hari Won bật khóc nức nở. Sự việc khiến người hâm mộ của quán quân Cười xuyên Việt 2015 không khỏi hoang mang, buộc anh phải "đăng đàn" phủ nhận.
Lê Dương Bảo Lâm viết trên trang cá nhân: “Trong group fan em rần rần tưởng em chết rồi... Đang hạnh phúc yêu đời đọc xong tụt cảm xúc ghê. Lâm mà biết đứa nào, Lâm đánh nó khóc hơn anh Thành và chị Hari cho xem”. Thậm chí, diễn viên Điệp vụ chân dài còn lên tiếng khẳng định: “Em khỏe như trâu nha mấy anh chị ơi". Bài viết của Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 16.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người không khỏi bức xúc khi nam diễn viên vướng phải tin đồn không đúng sự thật, đồng thời đề nghị anh làm đến cùng vụ việc này để cảnh cáo.

Thậm chí, kẻ xấu còn sử dụng hình ảnh của Trấn Thành, Hari Won đang bật khóc để.... tăng độ tin cậy với mục đích câu view

Ảnh: Chụp màn hình

Cát Phượng không giấu được sự bức xúc khi đọc thông tin này. Cô bình luận: “Mới thấy Trương Minh Quốc Thái chết giờ tới cậu em Lê Dương Bảo Lâm. Tạo nghiệp quá vì miếng cơm manh áo hay sao vậy? Đa số anh chị em nghệ sĩ đều bị đăng tải chết kiểu này, tôi cũng đã bị. Anh Hoài Linh nó cũng không chừa". Nguyên Khang khó chịu: “Sao câu view ác quá vậy". “Trời đất ơi, tào lao quá. Nói tầm bậy tầm bạ, sợ thật. Tội nghiệp em tôi”, nghệ sĩ Phương Dung bày tỏ. Một cư dân mạng không khỏi tức giận: “Khổ thân, tự nhiên bị người khác nói tầm bậy. Công nhận dạo này nhiều người làm việc thất đức quá".
Đây không phải là lần đầu Lê Dương Bảo Lâm vướng phải những ồn ào không đáng có. Trước đó, bà xã nam diễn viên là Quỳnh Quỳnh khi xuất hiện trong Ơn giời cậu đây rồi cũng từng bị chửi là vô văn hóa khiến anh phải lên tiếng: “Người này nói gia đình tôi đam mê showbiz, nhưng thật sự là Quỳnh không muốn đi vì Quỳnh đang mang bầu, mà phải từ dưới quê chạy lên. Trong Ơn giời cậu đây rồi, cô ấy không biết trước một câu thoại nào luôn, cứ nói tôi là run quá. Với lại cô ấy đang có bầu nên rất áp lực. Vì nhà sản xuất ngỏ lời tôi mới để Quỳnh tham gia mà họ dùng lời lẽ như vậy thì hơi buồn thiệt. Còn về phía Quỳnh thì chắc Quỳnh bức xúc nên nói vậy thôi. Vì người chửi là một cô giáo, mà nỡ lòng nào chửi như vậy, chứ bình thường vợ chồng tôi bị chửi hoài".
Trước Lê Dương Bảo Lâm, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Nhật Kim Anh... và gần nhất là Hồ Việt Trung cũng bị tung tin đồn không đúng về sức khỏe khiến họ phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.