Lê Dương Bảo Lâm: Nhiều người nhắc tôi sống phải để đức cho con gái

14/09/2020 13:09 GMT+7

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ từ khi bà xã mang thai, anh thường xuyên bị nhắc nhở 'sống để đức cho con gái'.

Chọn ai đây tập 20 vừa trình làng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong vai trò ban cố vấn. Trong tập này, chương trình khiến người xem thích thú khi có sự tham gia của Emma Nhất Khanh, Liz Kim Cương, Hữu Tín và Don Nguyễn. Tại đây, họ phải thực hiện loạt thử thách giải đố để giành lượt chơi, người hoàn thành ván cờ caro trước sẽ giành chiến thắng.
Mở đầu chương trình, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ được Trường Giang khen ngợi vì trang phục lịch lãm và trẻ trung, khác xa với phong cách thường ngày. Nam MC dí dỏm trêu: “Nếu mặc đồ chú rể mà bước ra cùng Nam Thư thì thành cô dâu, chú rể luôn”. Tiếp lời đàn anh, nam diễn viên tiết lộ: “Vợ tôi sẽ tham gia chương trình, định là vợ chồng sẽ hâm nóng tình cảm luôn nhưng nhầm lịch nên mặc đồ này”. Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng gây thích thú khi thông báo bà xã anh sắp đến kỳ sinh nở.

Emma Nhất Khanh xuất hiện trong Chọn ai đây, gây ấn tượng với vẻ ngọt ngào nhưng kém may mắn, để mất cơ hội trước đối thủ Hữu Tín

Ảnh: Chụp màn hình

Biết các nghệ sĩ hay “cà khịa” và trêu đùa mình, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn nhắc nhở: “Vợ tôi còn 2 ngày nữa sinh, các bạn nói chuyện cẩn thận nha”. Cũng theo tiết lộ của nam diễn viên hài, anh sắp “lên chức” lần hai với cô công chúa sắp chào đời. Trước sự việc, các nghệ sĩ trong ban cố vấn vô cùng bất ngờ, thay phiên dành lời chúc mừng đến vợ chồng Quán quân Cười xuyên Việt.
Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm còn cho biết từ khi vợ anh mang thai, nhiều người đã lên tiếng nhắc nhở: “Bé là con gái. Tôi đi đâu, ai cũng nói là con gái nhờ đức cha, sống cho có đức nha Lâm”. Phần chia sẻ của nam diễn viên khiến Trường Giang cùng các nghệ sĩ bật cười.

Hữu Tín xuất sắc đánh bại loạt đối thủ nặng ký đề giành chiến thắng chung cuộc với phong bì trị giá 10 triệu đồng từ Nam Thư

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đến, chương trình chào đón cặp thí sinh đầu tiên gồm Don Nguyễn và Hữu Tín. Ngoài ngoại hình nhỏ nhắn, cả hai ghi ấn tượng bởi khả năng ăn nói duyên dáng cùng sự suy đoán loạt câu đố “hợp tình hợp lý”. Tuy nhiên, may mắn mỉm cười với Hữu Tín khi vượt lên giành vé vào vòng trong. Ở cặp thi thứ hai, Emma Nhất Khanh đánh bại Liz Kim Cương và trực tiếp đối đầu cùng Hữu Tín ở chặng cuối. Sau màn đánh lừa từ các nghệ sĩ, Hữu Tín xuất sắc phân định đúng, sai giữ các đáp án và tiến thẳng vào vòng đặc biệt. Nam diễn viên tiếp tục ghi điểm câu hỏi cuối cùng, mang về 10 triệu đồng với sự giúp đỡ của Nam Thư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.