Lê Dương Bảo Lâm lần thứ 14 thi rớt bằng lái xe

06/04/2021 15:58 GMT+7

Lê Dương Bảo Lâm buồn bã chia sẻ về việc thi bằng lái xe và tiếp tục... rớt ở lần thứ 14. Câu chuyện 'dở khóc dở cười' này nhanh chóng nhận được sự bàn luận hài hước của nhiều đồng nghiệp và cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi chia sẻ về việc đi thi bằng lái xe lần thứ 14. Nam diễn viên cho biết anh đã rất chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng. Thậm chí anh còn liên tục có những dòng trạng thái cầu nguyện cho mình vượt qua được thử thách này: "Mẹ thương mẹ độ con nha mẹ". Cùng với đó, khi biết nam diễn viên gốc Đồng Nai đi thi, nhiều sao Việt như Huỳnh Lập, Khả Như... còn liên tục nhắn tin dặn dò, động viên tinh thần, thậm chí hứa sẽ "thưởng" nếu anh thi đậu. Tuy nhiên, kết quả vẫn giống như những lần trước đó khiến anh buồn bực. Khi bị nhiều người lầy lội trêu chọc, Lê Dương Bảo Lâm "xéo xắt" viết dưới bài đăng: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó bây vừa lòng chưa". 

Lê Dương Bảo Lâm buồn bã khi thi rớt bằng lái xe lần thứ 14

Ảnh: FBNV

Câu chuyện buồn của Lê Dương Bảo Lâm được các diễn đàn và trang mạng chia sẻ, nhưng vô tình khiến cho nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng vừa thương vừa cười chảy nước mắt. Trong đó, diễn viên Tiến Luật đã chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân đầy hài hước: "Hồi xưa tôi thi bằng lái xe tui rớt không biết nó có cười tôi không? Sao giờ nó thi rớt tui đọc dòng trạng thái mà tui cười sáng giờ. Nghe nói nó áp lực quá nên đã bỏ Sài Gòn đi xa rồi. Xin phép sẽ không nói tên đứa em này của tôi nhé. Nói ra tên sợ nó quê".

Lê Dương Bảo Lâm từng lái ô tô dù 14 lần thi rớt bằng?

Hay bên dưới bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm, ông xã Thu Trang cũng trêu chọc: "Mời bạn xuống xe". Diễn viên Anh Đức hài hước hỏi: "Rồi người ta hẹn chừng nào lên thi lại?". "Lấy bằng xe tải hả em?", Quách Ngọc Tuyên viết. Diễn viên Thúy Ngân gợi ý: "Ủa sao anh không để tiền thi bằng lái đó mướn người lái luôn". "Học tài thi phận, anh rớt mấy lần rồi? Sao người ta còn cho anh thi tiếp nữa hay vậy?", Diệu Nhi bình luận. Bên cạnh đó, nhiều đồng nghiệp và khán giả cũng an ủi Lê Dương Bảo Lâm, khuyên anh nên kiên nhẫn chờ lần thi thứ 15 mới có thể đậu và thực hiện được dự định chở vợ con đi chơi, đi làm. 

Nam diễn viên bị rơi răng sứ khi đang livestream khiến người xem cười chảy nước mắt

Ảnh: Chụp màn hình

Sau câu chuyện buồn vì thi rớt bằng lái xe, quán quân Cười xuyên Việt 2015 tiếp tục gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi bị rớt răng sứ lúc đang livestream ăn gà để quảng cáo bán hàng. Cụ thể, để chứng minh gà bán dai và ngon, Lê Dương Bảo Lâm đã xé gà luộc và ăn nhiệt tình. Bất ngờ một chiếc răng sứ bị rơi ra ngoài khiến anh luống cuống vì xấu hổ. Dù vậy, nam diễn viên vẫn chia sẻ lại video trên trang cá nhân kèm lời than thở: "Thi bằng lái thì rớt, ăn thì rớt răng. Còn cái gì tới luôn đi, mệt mỏi quá hà", khiến người xem không nhịn được cười.
Được biết, sau khi kết hôn, Lê Dương Bảo Lâm được vợ tạo điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Chính Quỳnh Anh chủ động làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ sắp xếp, hỗ trợ công việc cho chồng, cô còn âm thầm đứng sau để lên kế hoạch cho những dự án của nam diễn viên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.