Lê Dương Bảo Lâm bị 'tố cáo' vì bao che đồng nghiệp chơi gian lận

18/01/2021 11:01 GMT+7

Bao che cho màn gian lận của đồng nghiệp Cẩm Hò, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị ca sĩ Hoàng Luân lên tiếng tố cáo trên sóng truyền hình.

Tập 3 Đấu trường ẩm thực lên sóng tối 18.1 với hai khách mời là Cẩm Hò và ca sĩ Hoàng Luân. Ngay khi vừa xuất hiện, nữ diễn viên đã bị Lê Dương Bảo Lâm “cà khịa" về phong cách thời trang. Cụ thể, nam MC nhận xét đồng nghiệp ăn mặc ra dáng người phụ nữ của gia đình nhưng vẫn chưa có người yêu. Sở thích làm “ông tơ” của anh trỗi dậy khi liền tạo cơ hội để Cẩm Hò thông báo tìm bạn trai trên truyền hình. Trước tình huống này, Hoàng Luân đầy tự hào khoe bản thân sắp cưới vợ khiến nữ diễn viên càng thêm tủi thân, còn Lê Dương Bảo Lâm được phen cười không ngớt.
Tuần này, nhân vật đặc biệt là đầu bếp Nguyễn Minh Nhanh, mang đến món salad tôm sốt xoài và chả nghêu lá lốt với hy vọng có thể giúp khán giả bổ sung vào thực đơn của gia đình hai món ăn đơn giản, dễ chế biến và cũng rất tốt cho sức khỏe. Để giành quyền lựa chọn món ăn, Cẩm Hò và Hoàng Luân phải vượt qua trò chơi do Lê Dương Bảo Lâm đề ra. Cụ thể, hai nghệ sĩ phải lần lượt mang đòn gánh đi qua cầu khỉ để lấy gạo và đi ngược về. Dù MC ra sức giải thích rất nhiệt tình nhưng khách mời của chương trình vẫn cố tình không hiểu khiến Lê Dương Bảo Lâm phải đích thân thị phạm.

Cẩm Hò vượt mặt đối thủ để giành chiến thắng dù khả năng nấu ăn còn hạn chế

Ảnh: BTC

Hả dạ vì “hành” được MC nhưng Cẩm Hò không ngờ đến lượt chơi của mình, Lê Dương Bảo Lâm lại quay sang cản trở. Tuy có hơi sợ khi bị MC hù dọa, nhưng với khả năng “ăn gian”, Cẩm Hò đã nhanh tay đổ hết gạo của Hoàng Luân vào hủ của mình và giành chiến thắng áp đảo. Trước tình huống này, nam ca sĩ lên tiếng. Anh không hài lòng, đồng thời lên tiếng tố cáo Quán quân Cười xuyên Việt 2015 bao che cho sự gian lận của đối thủ. Tuy nhiên, điều đó cũng không thay đổi được kết quả, khiến Hoàng Luân ngậm ngùi nhận nấu món chả nghêu lá lốt, còn Cẩm Hò thử thách với món ăn còn lại.
Chỉ với 30 phút để thực hiện món ăn, Cẩm Hò luống cuống, liên tục kêu gọi trợ giúp từ đầu bếp và cả MC. Cô bị Hoàng Luân "cà khịa" vì khả năng nấu nướng của mình. Thậm chí đầu bếp cũng không dám yêu cầu nữ diễn viên cắt trái cây cho đẹp mà mong cô chỉ cần cắt đủ cho vào miệng là được. Ngay cả việc áp chảo tôm, Cẩm Hò cũng không biết làm và liền bị Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố thua cuộc. Trước tình huống này, cô nhanh trí dùng ngay quyền ưu tiên 2 phút để được đầu bếp nấu giúp. Dẫu phần nấu ăn khá “cồng kềnh” nhưng món salad tôm sốt xoài của Cẩm Hò nhận được nhiều lời khen từ mọi người.
Liên tục chê đối thủ nhưng khả năng nấu ăn của Hoàng Luân cũng không mấy khả quan. Đầu bếp thì liên tục “kèm cặp” còn Lê Dương Bảo Lâm cũng luôn tay luôn chân để phụ khiến Cẩm Hò không cam tâm. Dù nam MC thanh minh rằng trông Hoàng Luân quá “vô dụng” trong gian bếp nhưng Cẩm Hò vẫn kêu gào bất công khi Lê Dương Bảo Lâm quá "cưng chiều" đối thủ. Kết quả, Cẩm Hò giành chiến thắng trước đối thủ dù khả năng nấu ăn có giới hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.