Lê Bê La tủi thân khi con trai chê diễn xuất thua Hoài Linh

23/02/2021 15:55 GMT+7

Lê Bê La, Hùng Thuận và Kha Ly hội ngộ sau thời gian dài tham gia bộ phim Cổng mặt trời . Các nghệ sĩ có dịp ôn lại kỉ niệm và cập nhật tình hình cuộc sống sau khi lập gia đình.

Nhà sản xuất chương trình Nhanh như chớp vừa tung clip hậu trường với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Kha Ly, Hùng Thuận, Tú Vi, Lê Bê La… Tại đây, các diễn viên có dịp sum họp sau thời gian dài gắn bó, được biết đến rộng rãi thông qua phim Cổng mặt trời.
Kha Ly vô cùng thích thú, “tay bắt mặt mừng” với các đồng nghiệp. Cô bồi hồi nhớ lại kỉ niệm một thời cùng các bạn diễn. Bà xã Thanh Duy dí dỏm bộc bạch, không quên “cà khịa” Nguyệt Ánh: “Đã rất lâu rồi mới gặp lại mọi người. Chương trình mời được Nguyệt Ánh là cả một vấn đề. Nguyệt Ánh bây giờ bận rộn lắm, con cái đùm đề. Vì tụi tôi mà cô ấy bỏ con tham gia chương trình…”.

Kha Ly thích thú kể chuyện đi diễn cùng Hùng Thuận

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được khen sắc vóc rạng rỡ, Kha Ly tiết lộ cô ăn uống điều độ, tích cực tập luyện. “Tôi trong Cổng mặt trời của 10 năm sau phải khác, nhưng vẫn hy vọng bản thân luôn trẻ trung dù mặt mình đã già đi phần nào”, nữ diễn viên hài hước chia sẻ.
Cô cũng ôn lại kỉ niệm với Hùng Thuận: “Trong phim, anh Thuận đóng vai Cường, đây là vai diễn tôi thương nhất. Anh ấy rất duyên luôn. Tôi nhớ nhất cảnh bà chủ nhà trọ bị nguyên một nhóm nam hát khịa bài Mai Ya Hee rất dễ thương”. Đáp lại đàn em, Hùng Thuận cũng gật gù, anh thậm chí còn nhớ những lời thoại và diễn lại như năm nào.

Con trai kháu khỉnh của Lê Bê La

Ảnh: Chụp màn hình

Trong clip, Kha Ly còn thích thú khi gặp gỡ con trai của diễn viên Lê Bê La. Nữ diễn viên bất ngờ trước độ kháu khỉnh, đáng yêu của cậu bé. Lê Bê La một phen bật cười khi con trai cô khuyên mẹ nhanh nhẹn hơn khi tham gia chương trình, tránh bị các đồng nghiệp lấn áp. Đồng thời cậu bé cũng dí dỏm tiết lộ nhiều tật xấu của mẹ khiến Kha Ly ngỡ ngàng.
Đáng chú ý, Lê Bê La còn kể lại lần con trai thẳng thừng chê mình khiến bản thân ngượng ngùng, tủi thân. “Trong lần tôi diễn với anh Hoài Linh, cậu ta nói tôi diễn không có hay, bảo là mẹ phải diễn hay giống như ông kia kìa. Con thấy ông kia diễn mới là xuất sắc đó. Bé bảo anh Hoài Linh diễn xuất sắc, còn tôi…”, Lê Bê La kể. Ngoài ra, cô cũng cho biết bé rất kì vọng vào mẹ, mỗi lần tham gia gameshow đều nhắn nhủ, dặn dò mẹ phải thắng khiến nữ diễn viên vô cùng căng thẳng. Về phía Hùng Thuận, anh tiết lộ bản thân nhiều lần bất ngờ khi con lớn rất nhanh mỗi lần anh dắt con trai đi mua giày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.