Lê Âu Ngân Anh lên tiếng về ảnh nhạy cảm trên thảm đỏ

05/12/2020 13:21 GMT+7

Trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2020 đêm 4.12, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh nổi bật với bộ váy hồng pastel quyến rũ. Tuy nhiên, người đẹp vướng nghi vấn lộ vòng một trước ống kính.

Trang phục của Lê Âu Ngân Anh thuộc bộ sưu tập của nhà thiết kế Ivan Trần. Bộ váy có tông màu hồng pastel gây ấn tượng với sự tỉ mỉ và xếp layer nhằm tạo nên hình khối bắt mắt phác họa nét duyên của áng mây cách điệu. Thiết kế này giúp người đẹp được tôn dáng một các tối đa. Cô tự tin với vòng eo con kiến, lộ bờ vai trần gợi cảm và đôi chân dài thon thả.

Bức ảnh khiến Lê Âu Ngân Anh bị soi "lộ hàng"

Ảnh: BTC

Đáng tiếc, bộ cánh của Lê Âu Ngân Anh lại trở thành chủ đề bàn tán vì bị soi ra những chi tiết nhạy cảm. Một số trang tin và dân mạng cho rằng cô đã lộ vòng một trước “bàn dân thiên hạ”. Đối mặt với nghi vấn “lộ hàng”, Hoa hậu Đại dương 2017 bức xúc: “Nhìn kỹ hình thì tôi không lộ gì cả. Tôi đã mặc trang phục lót màu da rất cẩn thận và chiếc váy cũng có đến mấy lớp layer lận mà. Tôi bị ánh đèn làm hại”.

Lê Âu Ngân Anh nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi đến thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2020

ẢNH: BTC

Bên cạnh đó, Lê Âu Ngân Anh cũng bị chê là để mặt sưng húp đến sự kiện. Tuy nhiên, không ít ý kiến lại cho rằng tất cả là do góc chụp đã khiến gương mặt của cô khác lạ hơn bình thường. Phản hồi về điều này, người đẹp cảm thán: “Bởi vậy nên tôi rất ngại đi sự kiện lớn, thế nào cũng bị chụp dìm”.

Người đẹp khẳng định bản thân sử dụng nội y nude nên không có chuyện lộ ảnh phản cảm

Ảnh: BTC

Được biết, Lê Âu Ngân Anh tới thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2020 để ủng hộ nhà thiết kế Ivan Trần cho ra mắt bộ sưu tập mới Dreaming the Cirrus. Ngỡ như mọi người đã dần quen với phong cách nhã nhặn, mặc kín như bưng của Ngân Anh từ khi cô làm giảng viên thì sự tái xuất lần này trong sự kiện thời trang, cô cũng đa dạng biến hóa lối make-up sắc sảo, cá tính khác hẳn ngày thường.
Ngoài Lê Âu Ngân Anh, thảm đỏ sự kiện còn có sự góp mặt của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Đào Thị Hà, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Kiều Loan, ca sĩ S.T Sơn Thạch, Yuky San, MC Liêu Hà Trinh, MC - Hoa hậu Kiều Ngân, Quán quân The Face Mạc Trung Kiên, diễn viên Anh Đức…

Siêu mẫu Thanh Hằng thần thái uy nghiêm như nữ hoàng, thả dáng siêu nuột trên sàn catwalk show của nhà thiết kế Ivan Trần

ẢNH: BTC

Dreaming the Cirrus của nhà thiết kế Ivan Trần được lấy cảm hứng từ những áng mây bồng bềnh trên tầng cao nhất của bầu trời nơi có sự trong lành và ẩn chứa nhiều giấc mơ. Đáng chú ý, vedette khép lại đêm diễn Dreaming the Cirrus tại Vietnam International Fashion Week 2020 là siêu mẫu Thanh Hằng. Sao phim Chị chị em em để lại ấn tượng mạnh với thiết kế giống như một nữ hoàng uy quyền, với những chi tiết đính đá lấp lánh trên nền vải voan nhẹ nhàng và bồng bềnh như một đám mây.
Dưới ánh đèn sàn diễn, trong bộ cánh cá tính, Thanh Hằng dễ dàng trở thành tâm điểm nhờ thần thái kiêu sa, phong cách trình diễn đẳng cấp và khéo léo tôn lên sản phẩm của nhà mốt Ivan Trần. Cuối màn trình diễn, nhà thiết kế không quên gửi lời cảm ơn đến “nàng thơ” Thanh Hằng cùng dàn người mẫu đã giúp anh truyền tải trọn vẹn tinh thần và triết lý thời trang của mình qua bộ sưu tập lần này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.