Lê Âu Ngân Anh đồng hành cùng dự án vì trẻ em ung thư

09/06/2020 12:44 GMT+7

Góp mặt vào dự án của nhà thiết kế Ivan Trần, Lê Âu Ngân Anh hy vọng truyền đi ngọn lửa của tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm đối với cộng đồng, đặc biệt là với các em nhỏ.

Với mong muốn tiếp tục thắp sáng ước mơ của các bạn nhỏ kém may mắn trên khắp cả nước, nhà thiết kế Ivan Trần thực hiện dự án I don’t care cùng lời kêu gọi mọi người hãy chung tay, giúp đỡ các bệnh nhi bị ung thư có thêm nhiều ý chí, nghị lực hơn nữa để không đầu hàng với số phận.

Lê Âu Ngân Anh sẽ cùng đồng hành tặng váy cho trẻ em ung thư

Ảnh: Ivan Trần cung cấp

Đồng hành cùng Ivan Trần trong dự án lần này có sự xuất hiện của ca sĩ - diễn viên trẻ Lu An, các người mẫu nhí đã từng xuất hiện trong các show diễn trước đó của Ivan Trần và đặc biệt là Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh. Vài tháng trở lại đây, Ngân Anh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cô đã có mặt ở các “điểm nóng” để tham gia các hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ người dân. 
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đồng hành cùng dự án cộng đồng vì trẻ em ung thư

Hiện người đẹp sinh năm 1995 đang hoạt động với vai trò doanh nhân. Cô cũng tiết lộ sẽ thử sức với lĩnh vực MC trong thời gian tới

Ảnh: Tân Lê

Gần nhất, người đẹp này công khai quyên góp 60 triệu đồng trước lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức. Tham gia dự án lần này, Ngân Anh chia sẻ: "Với Ngân Anh, không nỗi đau nào bằng nỗi đau nhìn những đứa trẻ ngây thơ, trong trẻo phải gồng mình chống chọi với căn bệnh ung thư. Nhưng khát vọng sống, khát vọng chữa khỏi bệnh với các em luôn là động lực, là hy vọng để các em và gia đình lạc quan chữa bệnh. Tôi rất mong ngày càng nhiều dự án, sự quan tâm của xã hội dành cho bệnh nhi ung thư, mang lại sự sống và niềm lạc quan vượt qua bệnh tật cho các bé".
Được biết, với chặng thứ 2 của dự án cộng đồng, nhà thiết kế Ivan Trần tiếp tục tặng những chiếc đầm, váy, quần áo… do chính tay anh thiết kế cho các bé với số lượng khoảng trên 500 bộ. Điều đặc biệt đó là không chỉ các bé ở trong miền Nam mà các bệnh nhi ở miền Trung và miền Bắc đều sẽ nhận được quà từ chính tay nhà mốt sinh năm 1990 và các cộng sự của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.