Lãng tử của 'Mắt biếc' cạo đầu, làm vlogger quái dị trong phim mới

28/04/2021 20:18 GMT+7

'Chàng Dũng' Trần Phong trong Mắt biếc khiến khán giả ngỡ ngàng với hình ảnh độc lạ khi tham gia phim Trong màn đêm không chớp mắt.

Mới đây, dự án phim tâm lý tội phạm - kinh dị Trong màn đêm không chớp mắt vừa công bố trailer và poster với dàn diễn viên chính bao gồm Trần Phong, Trịnh Thảo, Hữu Vi... Bộ phim xoay quanh những vụ án mạng và hành trình lần theo dấu hung thủ của chàng vlogger quái dị Trần Long.

Rủ bỏ vẻ ngoài lãng tử trong Mắt biếc, Trần Phong hóa thân thành vlogger có tính cách quái dị

Ảnh: ĐPCC

Từ trailer và poster có thể thấy Trần Phong đã rút bỏ hình tượng hào hoa, phong lưu trong Mắt biếc để hóa thân vào vai một Vlogger có tính cách lập dị và cách điều tra án khá độc đáo. Với tiêu chí "Để hiểu tâm trí của một kẻ giết người, phải nghĩ như một kẻ giết người", nhân vật nam chính khiến người xem rùng mình với cách thức tìm hiểu vụ án gần giống như hung thủ. Hơn thế nữa, đạo diễn còn sử dụng góc nhìn của vlogger với máy quay cá nhân để tạo cho khán giả cảm giác chân thực.

Hữu Vi trở lại với màn ảnh với vai tên sát nhân máu lạnh

Ảnh: ĐPCC

Ngoài Trần Phong, bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Trịnh Thảo. Cô vào vai bác sĩ tâm lý Ngân Vũ, người đồng hành của nhân vật Trần Long trong quá trình điều tra các vụ án cũng như giúp nam chính tìm hiểu về quá khứ bi kịch của chính mình. Bên cạnh đó, người mẫu - diễn viên Hữu Vi cũng làm khán giả khiếp sợ khi vào vai tên sát nhân máu lạnh với những hành động biến thái sau khi giết hại bạn gái. Theo nhà sản xuất, ba tập đầu tiên của phim sẽ bắt đầu phát sóng trên ứng dụng Galaxy Play vào ngày 2.5 tới.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.