Lan Phương bất ngờ khi Xuân Nghị đòi 'bỏ về' lúc đang chơi gameshow

05/04/2021 10:31 GMT+7

Xuân Nghị có dịp hội ngộ Lan Phương trong chương trình Tỷ lệ may mắn . Cả hai có những màn tung hứng hài hước, mang lại tiếng cười cho người xem.

Tập 21 Tỷ lệ may mắn lên sóng ngày 4.4 trên kênh VTV3 có sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, Xuân Nghị cùng hai đội chơi là Hữu duyên và Cùng vui. Ở màn chào sân, khi thấy Mr Cần Trô ân cần nắm tay đàn chị bước ra sân khấu, Võ Tấn Phát liền tiết lộ với diễn viên Bố già: “Trời ơi, chị bước thần thái như người mẫu vậy đó, hỏi sao anh Xuân Nghị không thần tượng chị cho được. Từ ngày anh Nghị chập chững bước về sân khấu kịch Hồng Vân thì trong mắt ảnh, chị là người ấn tượng nhất, người đóng cặp đầu tiên với ảnh cũng là chị luôn”.
Nghe vậy, Xuân Nghị lập tức nhắc lại kỉ niệm từng diễn chung vở kịch với Lan Phương. Diễn viên Ngày ấy mình đã yêu tâm sự: “Hôm đó tôi rất run vì đó là lần đầu tiên mình bước lên sân khấu và cũng là lần đầu tiên mình đóng thế vai của một nghệ sĩ lớn nữa nên rất lo lắng. Nhưng nhờ đóng chung với chị Phương mà ngày hôm đó lên sân khấu tôi tỏa sáng luôn, khán giả hưởng ứng ầm ầm”.

Xuân Nghị tiết lộ từng rất run và sợ khi lần đầu diễn chung với Lan Phương

Ảnh: BTC

Trở lại các vòng chơi, hai cố vấn Xuân Nghị và Lan Phương đã chứng tỏ khả năng “siêu diễn” của mình khi liên tục đưa ra những thử thách cho khách mời. Ở câu hỏi: “Giải nhất cuộc thi học sinh sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2020 được trao cho nhóm học sinh của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk với dự án làm ống hút từ nguyên liệu nào?”, thành viên đội Hữu duyên cho biết trường mình cũng tham dự cuộc thi và tự tin để trả lời đáp án. Trước tình huống này, Xuân Nghị lập tức đứng dậy, rủ đàn chị bỏ về vì cho rằng sự có mặt của mình đã trở thành dư thừa. Hành động của anh khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Khi thấy Xuân Nghị đưa ra đáp án sai, một người chơi tuyên bố 'không còn tin vào đàn ông'

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn quay sang tiết lộ có quen một người nằm trong nhóm đoạt giải nhất này nên sẽ có câu trả lời chính xác. Thậm chí, anh còn mở điện thoại để trò chuyện với người được mình nhắc đến nhằm thuyết phục các đội chơi. Tin vào lời tư vấn của nam diễn viên, cả hai đội chơi đều lựa chọn đáp án cà phê nhưng kết quả lại không chính xác. Trước tình huống này, Xuân Nghị có màn “lật kèo" đầy bất ngờ: “Em tuyên bố cho các chị biết, em block Facebook thằng này luôn”. Tuy nhiên, điều này không khiến người chơi hài lòng. Một nữ giảng viên còn tuyên bố: “Không bao giờ chị tin lời đàn ông nữa” sau khi bị diễn viên sinh năm 1990 đánh lừa. 
Ở một diễn biến khác, khi nhận câu hỏi liên quan đến ca dao tục ngữ, Lan Phương chia sẻ bản thân rất tự tin vào kiến thức trong lĩnh vực này. Cô bộc bạch: “Phương rất tự tin trong những câu hỏi ca dao, tục ngữ vì thường nó là những lời than thân, trách phận. Bản thân Phương là một người phụ nữ nên Phương tin mình hiểu nhiều về mảng này hơn”. Mặc dù ra sức thuyết phục 2 đội chơi tin lời tư vấn của mình bằng những lập luận sắc bén nhưng hết lần này đến lần khác Lan Phương vẫn không nhận được sự tin tưởng của hai đội chơi. Diễn viên Bố già bất mãn nói: “Tại sao vậy? Tại sao đến giờ phút này mà các chị vẫn để câu Chàng ơi phụ thiếp làm chi xảy ra?” khiến mọi người được phen bật cười.
Sau khi trải qua các câu hỏi của chương trình, hai đội chơi là Hữu duyên và Cùng vui chỉ mang về được giải thưởng 4 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.