Lan Ngọc tiết lộ về thời học sinh từng đánh nhau đến đổ máu

19/08/2020 17:20 GMT+7

NSND Lê Khanh cho biết cô sốc khi xem những clip nữ sinh đánh nhau nhau trên mạng. Trong khi đó Thúy Ngân vội 'xa lánh' Lan Ngọc vì nghe cô kể về kỷ niệm từng đánh nhau thời còn học sinh.

Mới đây, trong chương trình Chị em chúng mình, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ về "Lần đầu tiên đáng nhớ trong đời". Nữ diễn viên cho biết đó là kỷ niệm đánh nhau thời học sinh. Người đẹp 30 tuổi còn hài hước nói rằng lần đó khiến cô nhận ra mình cũng có "năng khiếu" đánh nhau khiến dàn nghệ sĩ "hoảng hốt".
Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận cho biết ở nhà ai cũng nghĩ cô là người nhút nhát nhưng không ngờ cô dám đi đánh nhau. Người đẹp còn hài hước hỏi dàn nghệ sĩ: “Mọi người có hay đi đánh nhau không? Chứ em thấy trong trường nhiều lắm”. Trước câu hỏi này, các người đẹp còn lại vội xua tay: “Không ai đi đánh nhau như Ngọc đâu”.
Lan Ngọc kể, một ngày nọ cô đi học ngang lớp khác và nhìn vào, có lẽ vì “gương mặt đáng ghét” của mình nên bạn khác tưởng cô đang liếc và nói xấu họ. “Mấy bạn đó chạy qua lớp tôi, rồi kêu “Lan Ngọc đâu, đi ra đây nói chuyện”. Chưa nói được gì thì câu trước câu sau đã túm tóc đánh tôi rồi. Lần đầu tiên đó tôi mới thấy bản năng của mình và mình cũng có "năng khiếu" đánh nhau thiệt. Thế là tôi quật lại, một mình tôi đánh với hai bạn. Lúc đó tôi thấy mình như siêu anh hùng vậy đó, nhưng mà về hơi “đổ máu”, người trầy xước rất nhiều luôn”, cô nhớ lại.

Thúy Ngân sợ Lan Ngọc khi nghe cô kể chuyện từng một mình "chấp" hẳn hai bạn khi đánh nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Những chia sẻ của Lan Ngọc khiến các nghệ sĩ đều rất bất ngờ. Thúy Ngân vội né xa đàng chị và bày tỏ e ngại: “Em có đắc tội gì với chị không?”. Trong khi đó, Hari Won, NSND Lê Khanh liên tục “ồ” lên và hỏi: “Thế cảm giác lúc đó thế nào, mình đánh thắng chứ hả?”. Sao phim Cua lại vợ bầu thành thật rằng cô cảm thấy rất sung sướng khi đánh thắng nhưng ngay sau đó đã bị mời lên phòng giám thị và bản thân cô cũng bị “tơi tả”.
Về phía Hương Giang, cô cho rằng Lan Ngọc nghĩ mình thắng nhưng con gái đánh nhau thì không thể phân biệt được ai thắng hay thua. Người đẹp nhận định: “Tại vì cuối cùng tất cả đều bị mời lên phòng giám thị, ai cũng đầu bù, tóc rối xấu xí hết mà. Mọi người có xem clip con gái đánh nhau trên mạng không? Trời ơi cứ túm tóc nhau rồi giữ tóc như vậy”. Tiếp lời, NSND Lê Khanh bày tỏ, cô không dám xem những clip đánh nhau trên mạng vì thấy rất sốc và còn bị ám ảnh. “Nó vừa dữ dằn, vừa ác lại còn lại là nữ giới”, cô nói.

Lan Ngọc từng bị mẹ đánh đòn vì đi học mà đánh nhau với bạn. Nữ diễn viên cho biết từ đó cô không bao giờ muốn lặp lại

Ảnh: Chụp màn hình

Sau câu chuyện của mình, Lan Ngọc tâm sự đó là lần đầu tiên trong đời và cô không bao giờ muốn lặp lại chuyện này. Người đẹp kể cô bị nhà trường mời phụ huynh và lúc về còn bị mẹ đánh. “Mẹ đánh liền chứ, mẹ bảo đi học là để học chứ không phải để làm đại ca giang hồ rồi bạo lực với nhau. Kể từ đó trở đi, tôi rất ngán ngẩm khi thấy học sinh, sinh viên đánh nhau vì nó kinh khủng lắm. Thứ nhất là tổn thương về nhan sắc của mình, thứ hai là hạnh kiểm của mình cũng không được tốt. Thứ ba là tình cảm, sau này đi qua đi lại gặp nhau cũng không còn như trước. Nên thôi, lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, tôi không bao giờ lặp lại nữa”, nữ diễn viên bộc bạch. 
Hương Giang chia sẻ, nếu rơi vào trường hợp của Lan Ngọc, cô sẽ không phản ứng lại mà đợi sự can thiệp của thầy cô. Nữ ca sĩ hài hước: “Thế là một mình đứa đánh mình lên phòng giám thị thôi chứ tôi sẽ không sao hết. Mình phải đóng vai người bị thương chứ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.