Lan Ngọc bật mí Hương Giang có nhà đất ở khắp nơi

08/10/2020 15:11 GMT+7

Trong tập 12 Chị em chúng mình, những sở thích của các nữ nghệ sĩ đã được chia sẻ trong chương trình. Trong khi Lan Ngọc, NSND Lê Khanh đam mê đồ dùng nhà bếp thì Hương Giang tiết lộ về đam mê nhà đất.

Trong tập này, khi nói đến chủ đề Cục cưng, mọi người có thể liên tưởng tới: thú cưng, người yêu hoặc sở thích sưu tầm một món đồ đặc biệt nào đó. Đối với Hari Won, cô bị “ám ảnh” bởi những “thú vui tao nhã” của chồng.
Khi nghe NSND Lê Khanh và Lan Ngọc bàn luận về việc mua chén dĩa trang trí nhà cửa, Hari Won đã kịp “bắt sóng” ngay vì chồng cô cũng có sở thích này. Nữ ca sĩ kể rằng mỗi lần đi vào mua sắm là chồng cô lại đắm chìm vào không gian trưng bày đồ dùng bếp. Hari Won cảm thấy rất mệt khi mỗi chuyến đi nước ngoài, việc xách tay vô số món chén dĩa về rất mất công, nặng nề. Cô thành thật: “Tôi vô đó thấy chán lắm, cứ hỏi anh chừng nào về, tôi rất mệt mỏi với sở thích đó của chồng. Còn anh ấy thì mê lắm, cứ em ơi cái này đẹp, cái kia đẹp”. Nghe tới đây, NSND Lê Khanh cũng phải thốt lên: “Dễ thương quá, thế thì bảo Thành đi chợ với chị”.
Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn tiết lộ khi sửa nhà, Trấn Thành yêu cầu hãy nới rộng bếp để anh có đủ không gian thỏa sức bày biện trang trí. Cô tâm sự: “Từ đầu đến cuối là chồng tôi lo, tôi không có ý kiến gì luôn. Anh ấy bảo là: bếp của mình sẽ thật “bự” thế này này… Tôi thì cứ bảo anh thích gì thì anh cứ làm đi. Trong gia đình, tôi và chồng khác nhau hẳn luôn. Chồng tôi giống như một người vợ còn tôi giống một người chồng”.

Hari Won chia sẻ về sở thích và đam mê mua sắm của Trấn Thành

Ảnh: Lê Nhân

Không chỉ với đồ dùng trong bếp, Trấn Thành còn có một niềm đam mê khiến bà xã phải “đau đầu” đó chính là sưu tập nước hoa. Hiện tại, nam danh hài đang sở hữu 214 chai nước hoa được anh nâng niu, chăm sóc và số lượng đó vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại. Hari Won than thở: “Ví dụ như 1 tháng mua 1 chai thôi thì còn được nhưng mua chục chai thì tôi không chịu. Bớt lại đi Trấn Thành ơi!”. Để có thể thực hiện niềm đam mê này, Trấn Thành thường giấu giếm vợ để mua hàng loạt và mỗi lần ra ngoài luôn “thủ sẵn” 5- 6 chai nước hoa trong túi. Kiểm chứng cho điều này, Hương Giang lên tiếng: “Đúng rồi, tôi đi quay với anh Trấn Thành nên tôi biết. Anh bày hết nước hoa ra, xịt hộ người ta, xịt cả phòng luôn, mà một chai phải cả ngàn đô”.

Hương Giang chia sẻ ước mơ có một căn nhà ở những địa phương mà mình thích

Ảnh: Lê Nhân

Bên cạnh đó, Hương Giang bất ngờ tiết lộ niềm đam mê cực kỳ tốn kém của mình. Cô chia sẻ: “Thường thì mọi người hay mê đồ hiệu, nhưng tôi lại có một thú đam mê khác là mê nhà, mê mua đất. Tôi có một ước mơ là cố gắng gom tiền mua được một căn nhà ở mỗi địa phương mình thích. Ước mơ của tôi là sau này khi mình có gia đình, có con, tôi sẽ đưa cả bố mẹ đến những nơi đó mà không phải đi thuê nhà. Mình sẽ có nhà ở đó, giống như một phần để bố mẹ tôi an hưởng tuổi già. Ví dụ những nơi như Đà Nẵng, Nha Trang…”. Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc đã “bóc” luôn sự thật: “Đấy là những nơi Hương Giang đã có đất rồi. Chính Hương Giang đã vừa khai báo xong với tất cả mọi người luôn rồi”.
Tuy nhiên, nàng hậu đã khéo léo phủ nhận và nói rằng đó là ước mơ. Cô nói thêm: “Tôi mong muốn là tương lai có thể đưa bố mẹ đi, thậm chí là nước ngoài, đi châu Âu. Đó là định hướng và mong muốn của tôi. Sau đó là tôi mê tới xe. Nhưng thà mê mấy cái này mình thấy nó tích cực, chứ nhiều người còn mê sưu tầm người yêu. Nhiều người còn mê bóng đá, mê đến nỗi quên cả vợ, cả con, cả người yêu luôn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.