Lan Khuê và loạt mỹ nhân Việt lấy chồng siêu giàu giờ ra sao?

12/03/2021 08:19 GMT+7

Đàm Thu Trang, Tăng Thanh Hà, Phan Như Thảo, Lan Khuê đều có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn với chồng đại gia.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Đàm Thu Trang vốn là nhan sắc không quá nổi bật trong showbiz Việt dù người đẹp Lạng Sơn cũng gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật: giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, giải Hoa khôi xứ Lạng 2010, vào top 20 vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam's Next Top Model… Trước khi kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang bị vướng vào tin đồn có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Lê Minh Trung nhưng cô khẳng định cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn thân mà không có mối quan hệ yêu đương như đồn thổi.

Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Đàm Thu Trang và Cường Đô La sau khi kết hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Việc Đàm Thu Trang hẹn hò với “đại gia phố núi” Cường Đô La từng khiến dư luận bất ngờ bởi so với các "chân dài" từng vướng nghi án hẹn hò với Cường Đô La thì Đàm Thu Trang là một tên tuổi "khiêm tốn" xét ở nhiều khía cạnh. Tuy nhiên mặc những lời bàn tán, cặp đôi hẹn hò từ tháng 11.2017 và sau đó thường xuyên thể hiện tình cảm trên Facebook cá nhân. Hai năm sau đó, họ tổ chức lễ cưới trang trọng tại TP.HCM với sự tham dự của rất đông bạn bè, người thân. Trong hôn lễ, "đại gia phố núi" đã khóc và hôn cô dâu...
Một năm sau ngày kết hôn, Đàm Thu Trang khoe bụng bầu trên trang cá nhân và sau đó cô sinh con gái đầu lòng cho "đại gia phố núi". Cường Đô La từng viết trên trang cá nhân: "Hello Suchin. 9.8.2020" và viết lời cảm ơn vợ: "Cảm ơn vợ yêu đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu...". Đàm Thu Trang cũng đã đáp lại chồng bằng những lời tình cảm và dí dỏm: “À không có gì ba nhé. Đừng khách sáo!”. Cuộc sống của Đàm Thu Trang sau khi kết hôn cũng thường xuyên được cập nhật trên trang cá nhân. Họ không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau và chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

"Đại gia phố núi” ra dáng ông bố bỉm sữa khi đăng tải hình ảnh tổ ấm của mình lên trang cá nhân cùng với những lời ngọt ngào dành cho vợ sau khi sinh

Ảnh: FBNV

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà vốn là "ngọc nữ" của làng giải trí Việt. Đang lúc sự nghiệp nở rộ thì năm 2012, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc quyết định lên xe hoa với Louis Nguyễn. Hôn phu của Tăng Thanh Hà là một doanh nhân, con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, một doanh nhân giàu có và nổi tiếng, sở hữu nhiều khu mua sắm hàng hiệu, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
Sau kết hôn, Tăng Thanh Hà dường như "ở ẩn", ít tham gia hoạt động trong làng giải trí mà cùng chồng phát triển sự nghiệp kinh doanh. Người đẹp còn thường xuyên khoe tài nấu ăn trên Facebook, Instagram và kinh doanh thời trang, mở nhà hàng. Cuộc sống của mỹ nhân họ Tăng chủ yếu dành thời gian cho gia đình, làm tốt vai trò người vợ, người mẹ, tận hưởng cuộc sống bình yên.

Trên tài khoản Instagram cá nhân của Louis Nguyễn không khó để tìm thấy những hình ảnh đi du lịch của cặp đôi hạnh phúc này

Ảnh: Instagram NV

Vốn là người đẹp kín tiếng, không chia sẻ nhiều trên truyền thông nhưng nhìn những hình ảnh mà Tăng Thanh Hà chia sẻ trên mạng xã hội, ít nhiều cũng thể hiện cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng con. Hiện tại người đẹp đã sinh cho Louis Nguyễn hai "thiên thần nhỏ" Richard và Chloe. Năm 2019, cặp đôi cũng kỷ niệm 10 năm ngày cưới, đánh dấu một đoạn đường đủ dài đã đi cùng nhau. Ở tuổi 33, ngọc nữ của làng giải trí Việt có thể xem là một trong những mỹ nhân có cuộc sống gia đình mà nhiều người mơ ước.

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tươi trẻ như những cô gái đôi mươi

Ảnh: FBNV

Phan Như Thảo - Đức An

Phan Như Thảo từng là người mẫu đình đám của showbiz Việt, cũng tham gia một số phim truyền hình. Vào khoảng cuối năm 2015, người đẹp gây bất ngờ khi kết hôn với đại gia Đức An. Một doanh nhân Việt kiều nổi tiếng giàu có, hơn cô 26 tuỗi và từng đổ vỡ hôn nhân. Từ đó dường như Phan Như Thảo chọn cách "lui về hậu trường", không tham gia hoạt động nghệ thuật nữa. Sau khi sinh con gái cho chồng đại gia, Phan Như Thảo chuyên tâm vào công việc kinh doanh của mình. Hiện tại cô là chủ của một cơ sở thẩm mỹ - làm đẹp tại TP.HCM.

Sau 5 năm kết hôn, Phan Như Thảo có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cô con gái Bồ Câu

Ảnh; FBNV

Trên Facebook cá nhân, người đẹp thường xuyên viết những suy nghĩ, cảm xúc của mình cũng như chia sẻ cuộc sống hạnh phúc với chồng đại gia. Theo tiết lộ của Phan Như Thảo, chồng luôn yêu thương, chiều chuộng cô. Đại gia Đức An thường xuyên vào bếp nấu ăn cho vợ và nấu ăn rất ngon. Nên vì vậy có thời gian cô tăng cân "chóng mặt" vì đồ ăn chồng nấu rất hợp "gu".
Còn doanh nhân Đức An cũng thường xuyên tương tác với vợ trên mạng xã hội. Anh cũng không ngại thể hiện tình cảm với những lời "có cánh", gọi rất âu yếm "Vợ tôi" khi đăng hình của Phan Như Thảo hoặc hình vợ đang chơi đùa với con gái. Đức An từng chia sẻ rằng: "Chẳng ai có thể biết được người phụ nữ đẹp của mình có tốt khi sống chung với nhau không? Đến giờ Thảo vẫn còn đẹp như thời dưới 30 và tốt như thuở ban đầu“. Với cuộc sống hiện tại, có thể nói Phan Như Thảo cũng là một trong những mỹ nhân có cuộc sống "vạn người mê" bên cạnh chồng đại gia.

Phan Như Thảo và chồng thường xuyên đưa con gái nhỏ của mình đi du lịch cùng nhau

Ảnh: FBNV

Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

Siêu mẫu Lan Khuê từng gây xôn xao khi kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn sau một năm hẹn hò. Chồng của người đẹp sinh năm 1987 là con cháu của một gia đình bề thế, giàu có ở TP.HCM và cũng là người kế thừa truyền thống kinh doanh của gia đình.

Gia đình hạnh phúc của Lan Khuê

Ảnh: FBNV

Từ khi kết hôn với chồng đại gia, Lan Khuê cũng vắng bóng hẳn trong các hoạt động của làng giải trí. Thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện trong một số bộ hình thời trang hoặc vài sự kiện của bạn bè thân quen. Cuối năm 2019, siêu mẫu sinh quý tử đầu lòng. Dù khá kín tiếng, ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư hay thể hiện những trạng thái trên mạng xã hội nhưng Lan Khuê hay chia sẻ hình ảnh của mình trong những bộ đồ thời trang sành điệu, những món đồ hàng hiệu xa xỉ... nên khiến nhiều người đồn đoán về cuộc sống trong nhung lụa của cô. Người đẹp cũng  thường xuyên đi du lịch ở những nơi nổi tiếng, sang chảnh. Cô từng chia sẻ: "Tôi muốn dành thời gian cho gia đình và tham gia các hoạt động thời trang, giải trí có chọn lọc".

Làm dâu gia đình giàu có, Lan Khuê làm quen với nhiều thú vui cao cấp khi thường xuyên cùng chồng du lịch tới nhiều địa điểm sang chảnh trên thế giới

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.