Lần hiếm hoi đăng ảnh gợi cảm, Midu mong cư dân mạng ‘đừng cười’

11/07/2021 22:14 GMT+7

Midu và Chi Pu khiến nhiều khán giả trầm trồ khi đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, diễn viên Midu gây chú ý khi chia sẻ lại loạt khoảnh khắc nóng bỏng của mình. Được biết những hình ảnh này được diễn viên Thiên mệnh anh hùng chụp từ năm 2018. Cô chọn thiết kế bikini đen kết hợp cùng kính mát và áo khoác ngoài, khoe hình thể nóng bỏng. Kèm theo đó, người đẹp sinh năm 1989 viết: "Xin chào, bạn không nhìn nhầm đâu, là tôi đó và xin đừng cười". Đồng thời, Midu còn tiết lộ thêm: “Ra biển chơi nên style hoang dại xíu, mọi người đừng cười nha. Ngại quá, còn nhiều hình xưa giờ giấu chưa đăng".

Đăng ảnh gợi cảm trên Facebook, Midu mong cư dân mạng "đừng cười"

Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, Midu còn đăng tải một clip diện bikini tạo dáng ở bể bơi trên kênh Tiktok. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Được biết đây là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của mình với khán giả. Trước đó, cô gây ấn tượng bởi phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính. Một tài khoản khen ngợi: “Đẹp hết phần thiên hạ mất rồi chị ơi". Người xem khác bày tỏ: “Midu là biểu tượng nhẹ nhàng, dịu hiền, nền nã. Xin đừng làm thay đổi cách nhìn của khán giả”.
Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên về việc đăng tải một số khoảnh khắc gợi cảm trên trang cá nhân, Midu từng bày tỏ: “Ở một độ tuổi nhất định thì tôi thấy chuyện đó rất bình thường. Giống như chuyện đi biển, đi hồ bơi thì mình diện bikini thôi chứ không có gì to tát lắm. Miễn là mình đừng lạm dụng, khoe thân nhiều quá vì như vậy sẽ dẫn đến sự phản cảm. Nếu như cách mình mặc không phản cảm thì mọi người cũng sẽ cảm nhận được điều đó".

Chi Pu gây ấn tượng bởi vòng eo săn chắc nhờ tích cực tập luyện

Ảnh: Instagram

Cùng thời điểm này, Chi Pu cũng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh nóng bỏng của mình. Nữ diễn viên 9X kết hợp nội y đen với áo khoác ngoài, tôn lên vòng eo săn chắc cùng nhan sắc cuốn hút. Có thể thấy dù không sở hữu chiều cao nổi bật song nhờ việc thường xuyên tập luyện, giọng ca Anh ơi ở lại sở hữu hình thể bốc lửa, đặc biệt là vòng eo con kiến. Vì vậy, cô tự tin hơn khi theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, thường xuyên đăng tải ảnh diện bikini cũng như chọn những thiết kế bó sát khi xuất hiện tại các sự kiện.
Tuy nhiên việc thay đổi phong cách thời trang của Chi Pu cũng từng khiến cô vấp phải những bình luận tiêu cực. Nhiều khán giả tỏ thái độ không hài lòng khi nữ diễn viên “chăm” đăng ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Trong khi đó, một số ý kiến nhận xét cô phù hợp với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.