Lâm Y Thần gây xôn xao khi tuyên bố dừng hoạt động giải trí

07/07/2020 12:49 GMT+7

Lấy chồng đã 6 năm nhưng chưa có tin vui nên Lâm Y Thần quyết định dừng hoạt động giải trí để tập trung vào việc mang thai.

Theo Sina ngày 7.7, Lâm Y Thần đột ngột cho biết sẽ rời làng giải trí để tập trung cho gia đình: "Hiện tại mục tiêu mang thai vẫn chưa đạt được, vì thế tôi quyết định dừng tất cả mọi hoạt động để hoàn thành thiên chức của người phụ nữ. Tôi sẽ xa showbiz khoảng một năm hoặc có thể hơn".
Tuyên bố này được cô đưa ra khi tham dự sự kiện Liên hoan phim Đài Bắc nhằm quảng bá cho dự án Cú hắt hơi. Khi được hỏi về ông xã, Lâm Y Thần cho hay Lâm Vu Siêu đã lên máy bay rời Mỹ về Đài Loan và thời hạn cách ly 14 ngày theo quy định của chính phủ cũng sắp hết. "Sau nửa năm xa cách vì bệnh dịch, tôi cuối cùng cũng được gặp anh ấy. Chúng tôi sẽ tận dụng thời gian bên nhau để thực hiện tâm nguyện làm cha, làm mẹ sau 6 năm kết hôn", nữ diễn viên nói.
Lâm Y Thần gây xôn xao khi tuyên bố dừng hoạt động giải trí1

Lâm Y Thần trong sự kiện quảng bá Cú hắt hơi

ẢNH: SINA

Đầu năm 2020, truyền thông Đài Loan đưa tin Lâm Y Thần chuẩn bị sang Mỹ đoàn tụ với chồng, chuẩn bị cho việc mang thai nhưng vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát khắp toàn cầu khiến nữ diễn viên Thơ ngây phải hoãn kế hoạch.
Lâm Y Thần sinh năm 1982, năm nay 38 tuổi. Vì không còn trẻ nên cô từng tính đến chuyện thụ tinh nhân tạo nhưng mong muốn lớn nhất của cô vẫn là có con theo phương pháp tự nhiên. Thời gian vừa qua, Lâm Y Thần tích cực bồi bổ sức khỏe bằng cách luyện tập thể thao, ăn uống đủ chất và sinh hoạt điều độ. Không những thế, vợ chồng Lâm Vu Siêu - Lâm Y Thần còn chi tiền mua căn hộ hạng sang vô cùng tiện nghi, có phong thủy tốt để thuận lợi thụ thai và sinh con trong thời gian ngắn nhất.
Lâm Y Thần gây xôn xao khi tuyên bố dừng hoạt động giải trí2

Lâm Y Thần và chồng đã kết hôn được 6 năm nhưng vẫn chưa có con

ẢNH: WEIBO NV

Vào tháng 12.2014, giới giải trí Hoa ngữ xôn xao trước lễ cưới hoành tráng của Lâm Vu Siêu và Lâm Y Thần. Yến tiệc đính hôn của cặp sao kéo dài nhiều giờ đồng hồ với cô dâu, chú rể xứng đôi như hoàng tử - công chúa bước ra từ truyện cổ tích cùng dàn khách mời toàn sao hạng A Đài Loan. Được biết, nữ diễn viên và chồng đã quen biết nhau từ lâu trước khi về chung một nhà. Lâm Vu Siêu là doanh nhân Hoa kiều, thuộc hàng gia thế "khủng" ở nước này. Anh sở hữu một công ty chuyên sản xuất đồ lặn có trụ sở ở California, Mỹ trong khi Lâm Y Thần sinh sống và làm việc ở Đài Loan. Vì vậy, họ phải thường xuyên xa nhau. Dù kết hôn đã 6 năm nhưng cặp sao vẫn chưa có tin vui khiến Lâm Y Thần rất áp lực.
Lâm Y Thần là diễn viên nổi tiếng Đài Loan với danh xưng "nữ thần" với loạt phim Thơ ngây, Khu vườn bí mật, Thiên ngoại phi tiên, Nàng Juliet phương Đông, Gia tộc thần bí... Cô được khán giả yêu mến nhờ gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu đáng yêu. Khả năng diễn xuất của cô cũng được đánh giá cao khi những bộ phim cô tham gia đều được xem là chuẩn mực của dòng phim thần tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.