Lâm Vỹ Dạ 'tức giận' khi bị đồng nghiệp chê bai nhan sắc

16/11/2020 11:17 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ không hài lòng khi bị các đồng nghiệp như Lê Dương Bảo Lâm, Ngân Khánh,... "cà khịa" nhan sắc trong chương trình Sao hỏa sao kim.

Tập 15 chương trình Sao hỏa sao kim lên sóng với sự tham gia các khách mời gồm diễn viên Ngân Khánh, Trương Quỳnh Anh, Hoàng Rapper và Thuận Nguyễn cùng với dàn nghệ sĩ quen thuộc là Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm và Tiến Luật.
Ở phần chào sân, các nghệ sĩ đã có những màn tung hứng hài hước, mang lại tiếng cười cho người xem. Cụ thể, khi giới thiệu hai thành viên đội nữ, Hari Won cho biết bình thường cô và Lâm Vỹ Dạ xuất hiện đã sáng sân khấu thì giờ đây, có thêm hai mỹ nhân nữa sẽ khiến mọi người chú ý hơn. Tuy nhiên, chia sẻ này của bà xã Trấn Thành lập tức bị Lê Dương Bảo Lâm bắt bẻ. Anh nói: “Một mình Hari Won rực rỡ thôi. Vỹ Dạ là được chứ không rực rỡ, nói vậy là sai. Cô ấy thuộc dạng xấu không xấu, đẹp không đẹp, chỉ lưng lửng thôi”. Trước màn “chặt chém" của đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ không hài lòng. Bà xã Hứa Minh Đạt lên tiếng đáp trả: “Nhưng mà tôi đẹp tự nhiên, không bấm mí, sửa mũi, bơm môi, không có chích cho nó đô con,...” khiến Lê Dương Bảo Lâm câm nín, không nói nên lời.

Nữ diễn viên cho rằng dấu hiệu của người phụ nữ ngoại tình là lạnh nhạt chuyện chăn gối

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, khi Ngân Khánh và Trường Quỳnh Anh xuất hiện, Tiến Luật dành lời khen ngợi cho nhan sắc cho đàn em: “Tôi biết vì sao Hari Won buồn rồi, vì hai khách mời quá đẹp, quá dễ thương". Tiếp lời, Lê Dương Bảo Lâm “chặt chém" Lâm Vỹ Dạ: “Hari Won không nên buồn, có những người đáng lẽ phải buồn mà cứ cười hoài". Sau đó, Ngân Khánh quay sang hỏi: “Ủa Dạ, đâu có gì buồn đâu em" khiến bà xã Hứa Minh Đạt phải nhắc nhở: “Sao chị biết người đó là em” khiến trường quay được phen cười không ngớt.
Chưa dừng lại ở đó, trong màn giới thiệu, Ngân Khánh tiến lên phía trước, khoe lợi thế về nhan sắc trẻ trung song lại bị Lâm Vỹ Dạ nhắc nhở: “Chị gái che hình em chị gái ơi. Bao nhiêu góc không đứng, đứng ngay trước mặt múa che hình em". Nghe vậy, Tiến Luật cho rằng đàn em “chợ búa" trong khi Ngân Khánh thừa nhận đang “cứu hình" đồng nghiệp. Thấy nữ diễn viên liên tục bị “chặt chém" về nhan sắc, Trương Quỳnh Anh liền tiến lại để động viên. Cô nói: “Dạ ơi, mặc dù mọi người có nói như thế nào thì đối với Quỳnh Anh, Dạ vẫn rất xinh đẹp”. Tuy nhiên sau đó, giọng ca Đơn côi tiến lên đứng trước mặt Lâm Vỹ Dạ, vẫy tay chào khán giả khiến nữ diễn viên khó chịu ra mặt.

Bà xã Hứa Minh Đạt khẳng định nếu phụ nữ đi đến chuyện ngoại tình là do không còn tình cảm với người chồng của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ có những màn “chặt chém" hài hước, các nghệ sĩ còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình yêu, hôn nhân. Trong chương trình, khi nhận được câu hỏi: “Dấu hiệu của người phụ nữ ngoại tình là gì", Lâm Vỹ Dạ không ngần ngại chia sẻ: “Tâm lý phụ nữ và đàn ông khác nhau. Đàn ông ngoại tình sẽ tìm lý do để vắng nhà, nhưng phái đẹp thì không. Đàn ông ngoại tình thường về thể xác, còn phụ nữ có tình cảm trong đó. Đàn ông đi có thể quay về, còn phụ nữ đi là đi luôn". Nghe vậy, Tiến Luật nói: “Tính ra đàn ông mình chơi được, phụ nữ chơi không đẹp. Mình có ra ngoài kiểu gì cũng về nhà, còn phụ nữ quất ngựa truy phong luôn".
Sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt tiếp tục chia sẻ rằng phái mạnh thường thích mới lạ, “muốn thêm chứ không muốn bớt". Trong khi đó, nếu phụ nữ đi đến chuyện ngoại tình là do không còn tình cảm với người chồng hiện tại. “Đàn ông nhiều khi ngoại tình rồi, về nhà có thể gần gũi vợ mình. Còn phụ nữ khi đã có mối quan hệ khác thì họ sẽ cảm thấy không còn tình cảm, không thích người chồng của mình”, Lâm Vỹ Dạ nói. Trong khi đó, Hari Won cho rằng những người vợ thường mặc đồ bộ, xuề xoà lúc ở nhà. Nhưng khi ngoại tình, họ sẽ làm đẹp cho bản thân. Còn Ngân Khánh quan điểm phụ nữ khi có mối quan hệ mới bên ngoài sẽ giấu điện thoại và lạnh nhạt với người bạn đời. Kết quả, đáp án lạnh nhạt chuyện chăn gối mà các nghệ sĩ nữ đưa ra nhận được nhiều sự đồng tình nhất trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.