Lâm Vỹ Dạ tiết lộ chủ động cầu hôn Hứa Minh Đạt

06/06/2021 20:59 GMT+7

Bàn về chủ đề cầu hôn, Lâm Vỹ Dạ khẳng định: 'Nếu như tôi yêu thì cái nhẫn cỏ tôi cũng chấp nhận chứ không cần là nhẫn kim cương'.

Trong chương trình Nhập gia tùy tục, Lâm Vỹ Dạ có dịp bàn luận cùng các khách mời về chủ đề cầu hôn. Dù đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã Hứa Minh Đạt và hai con trai, song nữ diễn viên gây bất ngờ khi tiết lộ: “Với người phụ nữ đã lập gia đình như tôi thì tôi rất khát khao được cầu hôn. Tại vì ngày trước, tôi cầu hôn chồng tôi”. Bà mẹ hai con hài hước cho biết nếu như khi yêu nhau, các chàng trai thường ngỏ ý cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương thì phái đẹp “cầu hôn" đối phương bằng lời thông báo đã có thai.
Nữ diễn viên nói thêm: “Thời điểm đó, tôi không được cầu hôn mặc dù tôi rất thích. Tại vì sao? Vì đối với tôi, chuyện được cầu hôn rất thiêng liêng và minh chứng tình cảm chàng trai dành cho cô gái đến mức độ nào. Chuyện cầu hôn cảm giác giống như người phụ nữ được tôn trọng, chứ không phải như ngày xưa cha mẹ đặt đâu con ngồi đó, người phụ nữ không được quyền quyết định hôn nhân của mình. Tôi muốn là khi cưới nhau, nó xuất phát từ tình yêu chứ không phải từ trách nhiệm".

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên Hứa Minh Đạt

Ảnh: FBNV

Đồng thời, bà xã Hứa Minh Đạt bộc bạch khi được cầu hôn, cô không quan trọng là nhẫn kim cương, mà chỉ cần một cái gì đó đơn giản kèm theo câu nói: “Em có muốn cưới anh không?". Bà mẹ hai con thẳng thắn bày tỏ ý kiến cá nhân: “Đối với bản thân tôi, nếu như tôi yêu thì cái nhẫn cỏ tôi cũng chấp nhận chứ không cần là nhẫn kim cương thì tôi mới chấp nhận".
Trong khi đó, siêu mẫu Minh Tú khẳng định cầu hôn là bước cần có trong một mối quan hệ khi quyết định tiến tới hôn nhân. Người đẹp cho biết trước đây, khi mạng xã hội chưa phổ biến ở Việt Nam thì mọi người không biết cầu hôn là gì. Đến hiện tại, những văn hóa nước ngoài được du nhập vào khá nhiều. Cô bày tỏ quan điểm: “Ở Việt Nam, chúng tôi có những truyền thống mà chúng tôi vẫn giữ. Nhưng chúng tôi hội nhập những điều hay ở nước ngoài. Bản thân mỗi người có quyền lựa chọn rằng việc đó có phù hợp với mình hay không”.
Để minh chứng cho chia sẻ của mình, Minh Tú cho rằng mỗi người sẽ có những sở thích, quan điểm khác nhau. Điển hình là việc mọi người thích cầu hôn bằng nhẫn kim cương, nhưng cô thích cầu hôn bằng đồng hồ. Chân dài  bày tỏ quan điểm: “Mỗi người sẽ có cách yêu khác nhau, sự cầu mong, mong muốn từ đối phương một cuộc sống khác nhau. Miễn chúng ta hạnh phúc và chúng ta không hối hận vì quyết định của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.