Lâm Vỹ Dạ ‘sốc’ trước cô gái hẹn hò 16 năm, đòi ‘hủy hôn’ trước ngày cưới

01/07/2021 10:52 GMT+7

Lâm Vỹ Dạ ngỡ ngàng khi nghe vợ chồng vũ công Hữu Phước chia sẻ về mối tình 16 năm với nhiều thăng trầm. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cả hai có kết thúc êm đẹp sau thời gian gắn bó.

Chương trình Tâm đầu ý hợp trình làng tập 21 với sự tham gia của nam vũ công Hữu Phước cùng bà xã Trang Vũ. Bộ đôi khiến MC Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh một phen ngỡ ngàng khi tiết lộ họ đã có mối tình 16 năm. Đến hiện tại, cả hai đã về chung một nhà được 9 năm và có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn với hai con.
Tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ, Trang Vũ cho biết mình và ông xã vốn là hàng xóm thuở nhỏ. Cả hai có dịp làm quen và dần nảy sinh tình cảm kéo dài hơn một thập niên. “Chúng tôi ở gần nhà. Mỗi lần cứ đi học về là anh ấy đứng trước cổng trường đợi”, cô bồi hồi nhớ lại. So với chàng trai mình quen thời đi học, Trang Vũ cho biết ông xã Hữu Phước đã thay đổi hoàn toàn, trở nên điềm đạm chứ không còn háo thắng nữa. 

Vợ chồng nam vũ công khiến Lâm Vỹ Dạ ngưỡng mộ bởi mối tình bền chặt, kéo dài từ thời đi học

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, nữ khách mời khiến Lâm Vỹ Dạ “điêu đứng” khi tiết lộ từng đổi ý trước ngày lên xe hoa. Cô bộc bạch: “Yêu ảnh lâu quá thì tôi sợ kết hôn. Đến ngày kết hôn thì tôi khóc, tôi nói với ba mẹ rằng con không muốn lấy chồng, không muốn lấy anh ấy. Lúc đó, tôi sợ kết hôn xong thì không còn màu hồng như tình yêu đôi lứa nữa. Tôi sợ sinh con, làm dâu, sợ tranh cãi với chồng…”.
Nhìn lại khoảng thời gian đó, Trang Vũ cho biết cô đã hoài nghi thiếu cơ sở và rất mực hạnh phúc khi chọn đúng người đàn ông đời mình. “Nhưng khi ở với nhau được 9 năm thì tôi phát hiện rằng nỗi sợ đó quá dư thừa với anh Phước. Vì tất cả những gì tôi sợ thì anh ấy đã chứng minh điều ngược lại”, cô trải lòng.
Tại chương trình, nam vũ công cũng khiến hai MC nhiều phen thích thú vì kể xấu về vợ. Cụ thể, khi được hỏi về cuộc sống hậu hôn nhân, Hữu Phước bộc bạch rằng bà xã anh rất thẳng tính, hiếm khi “đánh trống lảng”. “Thường thì vợ không thích điều gì là chửi thẳng mặt tôi như xin phép đi chơi chẳng hạn”, anh bật cười nói. 

Trang Vũ xúc động khi chia sẻ về ông xã

Ảnh: Chụp màn hình

Đáp lại, Trang Vũ cũng phàn nàn vì chồng quá tâm huyết với nghề, hay bỏ bê bản thân. Cô kể: “Anh ấy dành hết thời gian cho nhảy, một ngày 24 tiếng mà ảnh không buồn ngủ là ảnh nhảy liên tục. Anh ấy tập đến khi tôi nhắc nghỉ thì thôi”.
Chia sẻ về kỉ niệm đặc biệt từ lúc chung sống, bà xã nam vũ công bật khóc kể: “Tình yêu anh ấy dành cho tôi không ai khác làm được. Có một lần tôi bị nhiễm trùng hạch bạch huyết, cũng không nguy hiểm lắm. Nhưng một bên hàm của tôi sưng to làm lệch. Ảnh lo quá không ăn không ngủ được vì sợ tôi bị nặng. Sáng hôm sau tôi đi mổ, anh ấy theo cầm tay mà ảnh run, nước mắt rơi. Anh ấy còn nói rằng nếu vợ có mệnh hệ gì thì chồng không thể nào sống được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.