Lâm Vỹ Dạ 'sốc' khi nam diễn viên tự hành hạ mình lúc cãi nhau với vợ

26/04/2021 17:12 GMT+7

Trong chương trình Tâm đầu ý hợ p tuần này, hai gia đình của diễn viên Quang Thái - Yến Chi và Long Hồ - Hồng Phượng đã chia sẻ những câu chuyện tình yêu, hôn nhân của mình cùng hai MC Lâm Vỹ Dạ - Đức Thịnh.

Hồng Phượng được biết đến là cháu gái NSƯT Vũ Linh, còn Long Hồ là diễn viên triển vọng. Đám cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm của khán giả với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Sau 4 năm kết hôn, cả hai vẫn giữ lửa hôn nhân bằng tình yêu và sự nỗ lực.
Tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ bà xã, Long Hồ cho biết cả hai xuất phát điểm là bạn bè, đồng nghiệp, cùng làm việc với nhau trong 2-3 năm, nhưng chỉ giữ mối quan hệ trong công việc. Duyên đến khi họ tham gia chung một chương trình, được ban tổ chức yêu cầu diễn viên phải thể hiện sở đoản catwalk. Lúc đó Hồng Phượng đã có màn trình diễn quá đẹp khiến Long Hồ mê mẩn. Bất ngờ trước câu chuyện của cặp đôi, Lâm Vỹ Dạ đề nghị Hồng Phượng thể hiện lại và cô đã tự tin catwalk ngay tại sân khấu, khiến các khách mời và khán giả thích thú.  

Diễn viên Long Hồ mê mẩn cháu gái NSƯT Vũ Linh nhờ thần thái catwalk tự tin

Ảnh: Trần Anh

Khi Đức Thịnh hỏi về tình trạng hôn nhân của cặp đôi còn lại, diễn viên Quang Thái “giấu” chuyện đã lấy vợ, cho biết đang là người yêu của Yến Chi. Nét diễn của diễn viên Sống gượng khiến Đức Thịnh tin đây là sự thật. Tuy nhiên, vợ nam diễn viên là Yến Chi phải lên tiếng đính chính là cả hai đã lấy nhau được hơn 4 năm và có một em bé 3 tuổi rưỡi. Trước tình huống này, Đức Thịnh bày tỏ thắc mắc về sự hài hước của nam diễn viên khi đùa giỡn về chuyện hôn nhân trước mặt vợ và trên sóng truyền hình. Quang Thái giải thích muốn xem nhau như lúc mới yêu để tình cảm thêm phần sâu sắc. Lý do hợp lý này khiến cho Lâm Vỹ Dạ thích thú.  

Yến Chi tiết lộ rất sợ những lúc ông xã tự hành hạ mình khi tranh cãi với vợ

Ảnh: Trần Anh

Nhận được câu hỏi từ chương trình, Long Hồ tâm sự có những lúc anh cảm thấy tủi thân, nằm khóc một mình khi bị vợ bỏ bê vì mê mua sắm trực tuyến. Quang Thái thì không ngừng kể khổ khi có vợ mê luyện phim Hàn, rồi nằm khóc khiến chồng lo lắng.
Trong khi đó, vợ Quang Thái thừa nhận tính bướng bỉnh khiến chồng nổi giận, nhưng điều khiến cô lo lắng ngược lại mỗi khi có tranh cãi chính là sự nóng nảy của chồng. Yến Chi cho biết Quang Thái không bao giờ làm tổn thương vợ, nhưng lại tự hành hạ, làm đau chính mình. Cô kể: "Anh tự làm tổn thương mình bằng cách dùng tay đấm vô tủ, cửa đến khi chảy máu luôn. Lúc đó em chỉ biết khóc và năn nỉ anh đừng làm như vậy nữa, nhưng em vẫn còn tức lắm". Nghe được những chia sẻ này, Lâm Vỹ Dạ không khỏi ngỡ ngàng, hoang mang: "Trời ơi, giống như phim Hàn Quốc luôn. Sao lại tự làm đau mình".
Những tình huống dở khóc dở cười cùng câu chuyện hôn nhân thú vị của hai gia đình sẽ được hé lộ trong chương trình Tâm đầu ý hợp, phát sóng tối 27.4 trên kênh HTV7.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.